VietJet thành công đón em bé Sky chào đời

© Depositphotos.com / adsniks@gmail.comBàn tay em bé.
Bàn tay em bé. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Vào ngày 23/02 vừa qua, một chuyến bay của Hãng hàng không Thái Lan - VietJet trên hành trình từ Đài Bắc, Trung Quốc đến Bangkok, Thái Lan đã thành công đón một em bé chào đời.
Cụ thể, chuyến bay trên chiếc Airbus A320 của VietJet đang trong hành trình bay từ thành phố Đài Bắc (Trung Quốc) đến Bangkok (Thái Lan) thì một hành khách bất ngờ chuyển dạ trong nhà vệ sinh.
Nhận thấy tình hình nguy cấp, các tiếp viên đã ngay nhanh chóng thông báo cho cơ trưởng về vụ việc. Ngay sau đó cơ trưởng Jakarin Sararnrakskul đã lập tức rời khỏi buồng lái, cùng các thành viên phi hành đoàn giúp thai phụ này hạ sinh thành công một bé trai.
Khi tàu bay hạ cánh tại sân bay Bangkok, người mẹ và em bé đã được các nhân viên y tế hỗ trợ an toàn, khoẻ mạnh. Phi hành đoàn đặt biệt danh cho em bé vừa chào đời là "Sky" - nghĩa là bầu trời để kỷ niệm cho sự kiện đặc biệt này.
Được biết, cơ trưởng Jakarin Sararnrakskul là phi công có 18 năm kinh nghiệm và đã có một cô con gái. Trả lời phỏng vấn của Viral Press, anh thừa nhận bản thân chưa từng đỡ đẻ trong 18 năm sự nghiệp phi công của anh và bày tỏ rất tự hào khi trở thành một phần của khoảnh khắc này.
Triển lãm hàng không quốc tế Singapore Airshow: Thoả thuận đạt được Vietjet và Airbus - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2024
Vietjet "chốt đơn" 20 chiếc Airbus gắn động cơ Rolls-Royce
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала