- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tù nhân chiến tranh: Các nhà tâm lý học Anh gieo vào lòng người Ukraina lòng căm thù người Nga

© Sputnik / Valery Melnikov / Chuyển đến kho ảnhCác binh sĩ quân đội Ukraina đầu hàng
Các binh sĩ quân đội Ukraina đầu hàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các nhà tâm lý học người Anh đã khơi dậy lòng căm thù lính Nga trong quá trình huấn luyện của những người lính trẻ Ukraina, một tù nhân chiến tranh Ukraina cho biết trong một đoạn video do Bộ Quốc phòng Nga cung cấp.

"Tôi được đào tạo ở Anh với một khóa học dành cho các chiến binh trẻ. Họ dạy chúng tôi cách sử dụng vũ khí, thuốc men. Các nhà tâm lý học đã làm việc với chúng tôi, nhồi sọ để chúng tôi không thích lính Nga và tất cả người Nga nói chung, để chúng tôi giết họ và đối xử với họ thật khắc nghiệt khi họ bị chúng tôi bắt làm tù binh", - Vladimir Buchok, một binh sĩ bị bắt thuộc lữ đoàn 24 của quân đội Ukraina, cho biết.

Quân nhân của đơn vị thuộc quân khu “Trung tâm” theo hướng Krasnyi Lyman trong chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tù binh Ukraina tố tình trạng ngược đãi lính nhập ngũ theo tổng động viên trong LLVT Ukraina

Cuộc đào tạo ở Anh diễn ra như thế nào?

Người tù binh nói thêm rằng ở Anh, họ được cung cấp thiết bị và các tấm áo giáp mỏng đến nỗi có thể bị dao đâm xuyên qua, mũ sắt của họ là mũ dành cho việc huấn luyện và họ phải mua mọi thứ bằng tiền riêng của mình.
Anh ta cũng nói về tinh thần thấp kém trong lữ đoàn của mình, rằng các chỉ huy buộc anh ta phải tham gia cướp bóc, không có khoản cung cấp hậu cần nào cả. Đặc biệt, họ lấy đồ gỗ từ các tòa nhà dân cư để đốt lấy củi, anh nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала