Ukraina không thể sửa chữa nòng pháo M777 của Mỹ do luật pháp Mỹ

© AP Photo / Evgeniy MaloletkaLính Ukraina khai hỏa từ lựu pháo M777.
Lính Ukraina khai hỏa từ lựu pháo M777. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các công ty Ukraina không được phép sửa chữa nòng pháo M777 của Mỹ theo luật xuất khẩu của Mỹ, tạp chí Chính sách đối ngoại đưa tin.
Cần lưu ý rằng các công ty này có thể cố gắng sao chép chúng nhưng sau đó sẽ phải đối mặt với nguy cơ vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Đồng thời, các chuyên gia không thể ra tiền tuyến và giúp sửa chữa thiết bị của Mỹ do hạn chế đi lại của các nhà ngoại giao Mỹ mà không có sự cho phép của Nhà Trắng, điều này cũng áp dụng cho các nhà thầu.
Tải đạn pháo 155 mm để vận chuyển đến Ukraina tại Căn cứ Không quân Dover, Delaware, Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ dự đoán Ukraina sẽ thiếu đạn dược "thảm khốc" ngay từ tháng 3

Ukraina đang cố gắng bù đắp tình trạng thiếu hụt đạn pháo như thế nào?

Kiev đang cố gắng bù đắp sự thiếu hụt đạn pháo ở mặt trận bằng việc sử dụng ồ ạt máy bay không người lái FPV giá rẻ, chuyên gia quân sự nổi tiếng Alexey Leonkov nói.
Đây là cách ông nhận xét về kế hoạch của Canada cung cấp cho Ukraina hơn 800 máy bay không người lái đa năng SkyRanger R70 trị giá tổng cộng hơn 95 triệu USD.
"Chúng ta đang nói về máy bay không người lái chỉ thị mục tiêu, cũng có thể được sử dụng như máy bay cảm tử. Cùng với kế hoạch do phương Tây vạch ra gần đây nhằm cung cấp cho Kiev một triệu máy bay không người lái, hiện mọi chuyện đang đi theo xu hướng sau đây: không có đủ số lượng đạn pháo cần thiết và khả năng sản xuất chúng kịp thời, Ukraina đang cố gắng bù đắp sự thiếu hụt của họ bằng máy bay không người lái FPV giá rẻ", - ông nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала