Đức sẽ hiện đại hóa tên lửa Taurus và đưa chúng vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu

CC BY-SA 3.0 / Boevaya mashina / Tên lửa Taurus
 Tên lửa Taurus - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.03.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Mặc dù từ chối cung cấp tên lửa Taurus cho Kiev, nhưng chính phủ Đức quyết định hiện đại hóa và đưa chúng vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu, Welt đưa tin, dẫn các nguồn tin của mình.

"Tất cả các hệ thống Taurus phục vụ trong Bundeswehr sẽ được hiện đại hóa. Tổng cộng, có khoảng 600 hệ thống trong Lực lượng vũ trang Đức", - ấn phẩm viết.

Theo Welt, các hệ thống tên lửa Taurus sẵn sàng sử dụng đã được hiện đại hóa vào năm 2018, cũng như các tên lửa cũ chưa chứng nhận sẽ được bảo trì thường xuyên. Những tên lửa đầu tiên của hệ thống Taurus được đưa vào sử dụng năm 2006.
Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius trên xe tăng Leopard 2 trong buổi giới thiệu ở Augustdorf. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.03.2024
Bộ trưởng Quốc phòng Đức: Taurus không giải quyết được xung đột ở Ukraina
Sau vụ bị rò rỉ cuộc bàn thảo giữa các sĩ quan Bundeswehr về tấn công cầu Crưm, Thủ tướng Đức Olaf Scholz một lần nữa lên tiếng phản đối việc cung cấp Taurus cho Ukraina, vì theo ông binh lính Đức sẽ cần phải tham gia kiểm soát việc sử dụng chúng. Trước đó Thủ tướng Đức đã nói rằng điều này sẽ vi phạm “ranh giới đỏ” và sẽ khiến Đức trở thành một bên tham gia chiến sự.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала