Hơn 700 quan sát viên quốc tế được cấp giấy phép làm việc tại cuộc bầu cử ở Nga

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhQuan sát viên quốc tế bỏ phiếu cho cuộc Bầu cử Tổng thống Nga
Quan sát viên quốc tế bỏ phiếu cho cuộc Bầu cử Tổng thống Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hơn 700 quan sát viên quốc tế từ 106 quốc gia được chỉ định đến các điểm bỏ phiếu cho cuộc bầu cử tổng thống ở Liên bang Nga, Ella Pamfilova, Chủ tịch Ủy ban bầu cử trung ương Nga cho biết.

"Chúng tôi đã cấp phép cho 706 người (quan sát viên quốc tế) từ 106 quốc gia", - Pamfilova cho biết tại trung tâm thông tin Ủy ban bầu cử Trung ương Nga.

Biểu tượng của cuộc bầu cử tổng thống sắp tới của Liên bang Nga tại Ủy ban bầu cử trung ương Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2024
Nước Nga chính thức bước vào cuộc Bầu cử Tổng thống 2024

Tôn trọng sâu sắc

Theo bà, bất chấp sức ép khổng lồ từ phương Tây, các nhà quan sát quốc tế vẫn đến theo dõi cuộc bầu cử Tổng thống Nga.

Bà nói thêm: "Tôi muốn bày tỏ sự tôn trọng sâu sắc và tri ân lòng dũng cảm của những người bất chấp mọi đe dọa đã đến và sẵn sàng đến các thực thể của Liên bang Nga, Donetsk, các nước Cộng hòa Nhân dân Lugansk, vùng Kherson".

Đại diện của 106 quốc gia đã được công nhận là quan sát viên quốc tế tại cuộc bầu cử tổng thống ở Liên bang Nga, thành viên CEC Pavel Andreev cho biết.

"Theo dữ liệu sơ bộ, đại diện của 106 quốc gia đã được công nhận là quan sát viên quốc tế. Ví dụ, thông qua Ủy ban bầu cử trung ương, phạm vi địa lý của việc công nhận quan sát viên quốc tế đã tăng hơn gấp đôi", ông Andreev cho biết khi khai trương Trung tâm tình hình để công chúng quan sát cuộc bầu cử Tổng thống Nga tại Phòng Công cộng Liên bang Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала