- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ngày 12-14 tháng 3 Quân Nga đã ngăn chặn thành công mọi nỗ lực đột phá LLVT Ukraina vào lãnh thổ Nga

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnh Hệ thống «Tornado-G»

Hệ thống «Tornado-G» - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong ba ngày qua, từ 12 đến 14/3, nhóm lực lượng "Phía Tây" cùng với chính quyền biên giới FSB của Nga đã ngăn chặn mọi nỗ lực đột phá của Lực lượng vũ trang Ukraina tại lãnh thổ của vùng Belgorod và Kursk. Đây là thông tin của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga.

"Nói chung, trong ba ngày qua từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 3, quân đội của Nhóm Lực lượng vũ trang Nga "Phía Tây", cùng với các cơ quan biên giới của FSB của Nga, đã chặn đứng mọi nỗ lực của phiến quân Ukraina nhằm đột nhập vào lãnh thổ Belgorod và khu vực Kursk của Liên bang Nga. Cuộc tấn công của các đơn vị Ukraina đã bị chặn đứng", - Bộ tuyên bố.

Bộ Quốc phòng làm rõ rằng tổng thiệt hại của Lực lượng vũ trang Ukraina trong các nỗ lực đột phá lên tới hơn 1,5 nghìn phiến quân, trong đó khoảng 500 người thiệt mạng, 18 xe tăng và 23 xe chiến đấu bọc thép bị phá hủy.
"Vào ngày 14 tháng 3 năm 2024, Lực lượng vũ trang Liên bang Nga cùng với chính quyền biên giới FSB của Nga đã ngăn chặn một nỗ lực khác nhằm đột phá các đơn vị của Lực lượng vũ trang Ukraina vào lãnh thổ vùng Belgorod của Liên bang Nga, lần này là ở điểm dân cư gần biên giới Kozinka", - Bộ đưa tin.
Lính pháo binh Quân đoàn 3 cụm quân Miền Nam ở hướng Artemovsk trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân nhân Nga kể chuyện đã sơ tán trực thăng dưới mũi binh sĩ Ukraina như thế nào

Tiêu diệt một nhóm tiến tới sơ tán những kẻ phá hoại LLVT Ukraina

Lực lượng vũ trang Nga đã tiêu diệt một nhóm đang tiến tới sơ tán những kẻ phá hoại của Lực lượng vũ trang Ukraina
Các đơn vị của hệ thống tên lửa phóng loạt "Tornado" đã tiêu diệt một nhóm Lực lượng vũ trang Ukraina đang tiến tới sơ tán những kẻ phá hoại bị thương và thiệt mạng. Đây là báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga.

"Đồng thời, hỏa lực của "Tornado" MLRS đã tiêu diệt một nhóm địch đang tiến tới sơ tán những người bị thương và tiêu diệt những kẻ phá hoại Ukraina. Tổng thiệt hại của Lực lượng vũ trang Ukraina lên tới hơn 50 người", - Bộ cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала