Nhà quan sát về bầu cử tổng thống Nga: “Đây là trận chiến lớn của sự thật và dối trá của phương Tây”

© SputnikNhà quan sát Venezuela Jesús Faría Tortosa, thành viên Quốc hội Cộng hòa Bolivar
Nhà quan sát Venezuela Jesús Faría Tortosa, thành viên Quốc hội Cộng hòa Bolivar - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2024
Đăng ký
Jesús Faría Tortosa, thành viên Quốc hội Cộng hòa Bolivar, nói với Sputnik rằng cuộc bỏ phiếu này sẽ thể hiện sức mạnh của đất nước với tư cách là một quốc gia dân chủ.

“Đây là một trận chiến lớn về sự thật - những gì chúng ta thấy ở đây - và những lời dối trá, vốn là một công cụ mạnh mẽ của phương Tây vì nó kiểm soát nhiều nguồn tài nguyên, nó kiểm soát truyền thông, nó kiểm soát các ngành công nghiệp văn hóa như Hollywood và điều này, tất nhiên, đem đến những ảnh hưởng và hậu quả hết sức quan trọng đối với các quốc gia. Nhưng không có gì có thể ngăn cản được sự tiến bộ của Nga với tư cách là một quốc gia vĩ đại trong các cuộc bầu cử. Đây là một quốc gia có nền dân chủ mạnh mẽ, một nền dân chủ rất mạnh mẽ, một lần nữa sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh của mình trong các cuộc bầu cử diễn ra trong những điều kiện rất cụ thể. Những cuộc bầu cử này diễn ra trong bối cảnh có các biện pháp trừng phạt kinh tế khắc nghiệt, nhân tiện xin nói là chúng bất hợp pháp theo quan điểm của luật pháp quốc tế và nhằm mục đích đặc biệt là nhằm phá hủy nền kinh tế Nga. Và về sự tàn phá của nền kinh tế Nga, ngay cả chính Biden cũng nói về điều này như chính sách của mình, chính sách của một chuyên gia can thiệp, can thiệp vào công việc của các quốc gia, về sự thay đổi chính phủ, Biden bắt đầu nói về điều này đềcập tới một cường quốc (tức là Nga). Đây là một canh bạc thực sự, những gì họ đang làm, nhưng ở đây điều đó sẽ được chứng minh, một lần nữa chúng ta sẽ có thể tuyên bố rằng có một nền dân chủ mạnh mẽ trong đó người dân được kêu gọi tham gia, và chúng ta có thể chắc chắn rằng sẽ có tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu tốt và tham gia tích cực vào việc bỏ phiếu,” - Jesús Faría Tortosa, đại biểu Quốc hội Venezuela, quan sát viên quốc tế về cuộc bầu cử tổng thống ở Liên bang Nga, nói với Sputnik.

Hội đồng Liên bang đã ấn định thời gian bầu cử tổng thống vào ngày 17 tháng 3 năm 2024. Cuộc bỏ phiếu sẽ kéo dài trong ba ngày: 15, 16 và 17 tháng 3. Bốn ứng cử viên được Ủy ban bầu cử trung ương Liên bang Nga đăng ký đang tranh cử chức vụ nguyên thủ quốc gia: Leonid Slutsky, Nikolay Kharitonov, Vladislav Davankov và Vladimir Putin.
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2024
Điện Kremlin: Ukraina đang cố gắng phủ bóng đen lên cuộc bầu cử Tổng thống Nga bằng các tấn công
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала