Bộ Ngoại giao Nga nói về hoạt tính chưa từng có của phương Tây trong cuộc bầu cử ở Nga

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhNgười phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trả lời phỏng vấn của Sputnik, bà Maria Zakharova đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga đã nhận xét về hoạt tính chưa từng có của tập thể phương Tây trong bối cảnh diễn ra cuộc bầu cử Tổng thống Nga.

“Chủ đề về cuộc bầu cử quả thực rất có tính thời sự, và không chỉ đối với đất nước chúng ta… Đây có lẽ là trường hợp vô tiền khoáng hậu, nhưng khi chúng ta bầu ra Tổng thống của mình, thì cuộc bầu cử ở Nga không những được cả thế giới theo dõi, mà như chúng ta thấy, còn có một phần nhỏ bé của sự kiện, “như là con bọ nhỏ, nhưng rất hôi hám» luôn bám dính, cố gắng làm hỏng điều gì đó của chúng ta, gây hại cho chúng ta bằng mọi cách có thể", bà Zakharova tuyên bố.

Theo lời bà, đây là “câu chuyện chưa từng có, xét từ góc độ hoạt động biệt kích phá hoại trên bờ vực tuyệt vọng của tập thể phương Tây”.
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2024
Điện Kremlin: Ukraina đang cố gắng phủ bóng đen lên cuộc bầu cử Tổng thống Nga bằng các tấn công
Hội đồng Liên bang Nga đã ấn định thời gian bầu cử Tổng thống vào ngày 17 tháng 3 năm 2024. Cuộc bỏ phiếu sẽ kéo dài trong ba ngày: 15, 16 và 17 tháng 3. Có bốn ứng viên được Ủy ban Bầu cử Trung ương Liên bang Nga đăng ký đang tranh chức nguyên thủ quốc gia: Leonid Slutsky, Nikolai Kharitonov, Vladislav Davankov và Vladimir Putin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала