- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính dù hơn 20 lần tấn công thắng lợi bằng máy bay không người lái FPV ở Zaporozhye trong ngày

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái kamikaze FPV trong tay trinh sát của đơn vị tấn công đổ bộ Novorossiysk trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt, hướng Zaporozhye
Máy bay không người lái kamikaze FPV trong tay trinh sát của đơn vị tấn công đổ bộ Novorossiysk trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt, hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hơn 20 cuộc tấn công vào các mục tiêu của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã được thực hiện trong ngày qua bởi máy bay không người lái FPV cơ động của lính dù Stavropol thuộc đơn vị Lực lượng Dù Novorossiysk, từ nhóm quân Dnepr theo hướng Zaporozhye, Bộ Quốc phòng Nga nói với các phóng viên.
"Lính dù đã phóng máy bay không người lái FPV, người điều khiển đưa chúng đến mục tiêu Lực lượng vũ trang Ukraina. Người điều khiển đã phóng máy bay không người lái vào đó và số thứ hai điều chỉnh chuyến bay của máy bay không người lái để nhắm chính xác vào mục tiêu", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
Theo Bộ Quốc phòng Nga, các đội máy bay không người lái FPV đã tấn công chính xác các binh sĩ Lực lượng Vũ trang Ukraina đang ẩn náu tại cứ điểm.
Bộ Quốc phòng Nga giải thích: “Các cuộc tấn công liên tục của các máy bay không người lái và máy bay bốn cánh FPV khác bằng máy bay thả dù đã vô hiệu hóa thêm một số chiến binh Ukraina còn sống sót”.
Bộ Quốc phòng Nga nêu rõ rằng trong ngày qua, lính dù đã thực hiện hơn 20 cuộc tấn công thành công vào các vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraina.
Nga đập tan mọi nỗ lực đột phá biên giới, diệt hơn 550 chiến binh của LLVT Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nga đập tan mọi nỗ lực đột phá biên giới, diệt hơn 550 chiến binh của LLVT Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала