Quan sát viên Mỹ kể điều đáng kinh ngạc trong cuộc bầu cử ở vùng Kherson

© Sputnik / Dmitry Makeev / Chuyển đến kho ảnhCác quan sát viên nước ngoài hiện diện tại điểm bỏ phiếu ở Genichesk trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga
Các quan sát viên nước ngoài hiện diện tại điểm bỏ phiếu ở Genichesk trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các cử tri ở khu vực Kherson đã bắt đầu đến điểm bỏ phiếu từ một giờ trước khi mở cửa, quan sát viên người Mỹ Daniel Martin Kovalik cho biết.
Ông thừa nhận rất ngạc nhiên trước hoạt tính của cư dân trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga. Quan sát viên Mỹ lưu ý rằng không ghi nhận vi phạm nào trong quá trình bỏ phiếu, “mọi thứ đều minh bạch".
"Tất cả chúng ta đều là anh chị em, chiến tranh là thứ tồi tệ. Tôi nhìn những người Nga và người Ukraina và không thấy bất kỳ sự khác biệt nào ở họ. Người Nga nói tiếng Ukraina và người bản địa Ukraina nói tiếng Nga. Thảm kịch lơsn chính là những gì đang xảy ra hiện nay", Kovalik nói trong cuộc phỏng vấn của một trong những phương tiện truyền thông Nga.
Theo lời ông, phương Tây không hiểu rằng cư dân ở Kharkov và những khu vực khác đều muốn trở về Nga.
Theo dõi kết quả bầu cử Tổng thống Nga năm 2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2024
LIVE: Theo dõi kết quả bầu cử Tổng thống Nga năm 2024
Hội đồng Liên bang đã ấn định thời gian bầu cử tổng thống vào ngày 17 tháng 3 năm 2024. Cuộc bỏ phiếu sẽ kéo dài trong ba ngày: 15, 16 và 17 tháng 3. Bốn ứng cử viên được Ủy ban bầu cử trung ương Liên bang Nga đăng ký đang tranh cử chức vụ nguyên thủ quốc gia: Leonid Slutsky, Nikolai Kharitonov, Vladislav Davankov và Vladimir Putin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала