Thăm dò ý kiến: ông Putin dẫn đầu trong bầu cử tổng thống

© POOL / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống
Vladimir Putin bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trung tâm Nghiên cứu Ý kiến Công chúng Toàn Nga (VTsIOM) trình bày kết quả cuộc thăm dò ý kiến (khảo sát nhanh tại các trạm bỏ phiếu) thực hiện vào ngày 15-17 tháng 3 năm nay.
Theo kết quả cuộc thăm dò ý kiến của VTsIOM, ứng viên tự đề cử Vladimir Putin nhận được 87% số phiếu cử tri trong cuộc bầu cử Tổng thống Liên bang Nga. Các ứng viên còn lại cho kết quả như sau: N. Kharitonov (đảng Cộng sản Liên bang Nga) - 4,6% số phiếu, V. Davankov (đảng "Những người Mới) - 4,2%, L. Slutsky (LDPR) – 3,0%. Tỷ lệ phiếu bầu không hợp lệ là 1,2%.
Cuộc khảo sát dư luận được thực hiện tại 1.400 điểm bỏ phiếu ở 69 chủ thể của Liên bang Nga. Tại lối ra của Trạm bỏ phiếu, những người mà VTsIOM phỏng vấn được đề nghị thực hiện cuộc khảo sát ẩn danh trên máy tính bảng (tại 1.318 điểm bỏ phiếu) và bằng cách điền vào bảng câu hỏi (tại 82 điểm bỏ phiếu). Tổng cộng có 466.324 người đã tham gia khảo sát.
60,4% số người được hỏi đã cho câu trả lời. 39,6% số người từ chối trả lời. Kết quả thăm dò ý kiến có thể khác với kết quả chính thức do lỗi tính đếm, ảnh hưởng của khâu bỏ phiếu điện tử từ xa và tỷ lệ cao về người từ chối trả lời câu hỏi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала