Điện Kremlin: Trên thực tế, Mỹ can dự sâu vào cuộc xung đột ở Ukraina và đang gây chiến với Nga

© POOL / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov.
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Hoa Kỳ thực sự can dự sâu sắc vào cuộc xung đột ở Ukraina và về bản chất đang giao chiến với Nga, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov, cho biết.

“Điện Kremlin không đồng ý với đánh giá của Hoa Kỳ về cuộc bầu cử ở Liên bang Nga, vì trên thực tế, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là một quốc gia tham gia sâu vào cuộc chiến ở Ukraina, và quốc gia này trên thực tế đang gây chiến với chúng tôi,” - Peskov nói, bình luận về những tuyên bố của Mỹ về sự thiếu tự do và không trung thực trong cuộc bầu cử tổng thống Nga gần đây.

Bầu cử ở Nga

Hội đồng Liên bang đã chỉ định ngày bầu cử tổng thống là 17 tháng 3 năm 2024. Cuộc bỏ phiếu kéo dài trong ba ngày: 15, 16 và 17 tháng 3.
Bốn ứng cử viên được Ủy ban bầu cử trung ương Liên bang Nga đăng ký tranh cử chức vụ nguyên thủ quốc gia: Leonid Slutsky, Nikolai Kharitonov, Vladislav Davankov và Vladimir Putin. Theo dữ liệu mới nhất từ ​​​​Ủy ban Bầu cử Trung ương, sau khi xử lý 99,72% phiếu bầu, ông Putin đã giành được 87,3% số phiếu ủng hộ, Kharitonov - 4,3%, Davankov - 3,83%, Slutsky - 3,21%.
Theo dõi kết quả bầu cử Tổng thống Nga năm 2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2024
LIVE: Theo dõi kết quả bầu cử Tổng thống Nga năm 2024
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала