Ông Biden ngày càng thất vọng vì chỉ số tín nhiệm thấp trước bầu cử

© AP Photo / Jacquelyn MartinTổng thống Joe Biden thăm văn phòng tranh cử của ông ở Wisconsin, Mỹ
Tổng thống Joe Biden thăm văn phòng tranh cử của ông ở Wisconsin, Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden tức giận với các nhân viên ban vận động tranh cử của ông vì họ đặt ra cho ông những hạn chế để tránh thất bại trong cuộc bầu cử, NBC đưa tin.
“Bị vây quanh bởi những trợ lý luôn tìm cách giảm thiểu khả năng xảy ra sự cố, vị Tổng thống 81 tuổi cảm thấy khó chịu vì những hạn chế”, các nguồn tin nói với kênh truyền hình.
Được biết ông Biden cũng không hài lòng với việc nhóm của ông không thể truyền đạt cho cử tri thông tin về thành tích của ông trên cương vị người đứng đầu Nhà Trắng qua đó giúp ông nâng cao chỉ số xếp hạng uy tín trước bầu cử.
Ngoài ra, những người đối thoại của NBC cho biết thêm, nhà lãnh đạo Mỹ “thực sự tức giận” khi bị họ cố tước đi cơ hội được giao tiếp với cử tri tự do hơn.
Nikki Haley - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.03.2024
Bà Haley được cho là nên rút khỏi cuộc đua bầu chọn ứng cử viên của Đảng Cộng hòa
Trước đó có thông tin cho rằng mức độ hài lòng của người dân Mỹ đối với vị thế của nước này trên thế giới đã giảm xuống còn 33%. Đây là mức tối thiểu kể từ tháng 2/2017, khi con số này là 32%.
Theo kết quả thăm dò dư luận, 58% số người được hỏi cho rằng lãnh đạo các nước qua biểu hiện này hay biểu hiện khác tỏ ra không tôn trọng người đứng đầu Nhà Trắng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала