Ông Putin: Nhân dân là nguồn gốc sức mạnh của chính quyền ở nước Nga

Đăng ký
Ông Putin cảm ơn toàn thể các công dân Nga đã bỏ phiếu bầu cử: “Tất cả chúng ta đều là một đội”. Điều này đã được ứng cử viên tổng thống Nga đồng thời là đương kim nguyên thủ quốc gia Vladimir Putin tuyên bố tại trụ sở chiến dịch tranh cử của ông.

“Tối nay tôi rất vui được ở bên các thành viên trong đội của mình, với những người cùng tư tưởng, những người cùng chí hướng. Khi dùng từ đồng đội, chúng ta thường muốn nói đến chính những người gần gũi về suy nghĩ, đồng cảm, những người có chung mục tiêu - những người cùng chí hướng", ông Putin nói.

"Trước hết, tôi muốn cảm ơn các công dân Nga. Tất cả chúng ta là một đội. Xin cảm ơn tất cả công dân Nga đã đến các điểm bầu cử và bỏ phiếu", ông Putin nói tại trụ sở ban tham mưu bầu cử của mình.
Ông Putin nói rằng "các kết quả, trong đó và trên hết là tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu, cho thấy rằng những người dân bình thường đều cảm nhận được và hiểu rằng có nhiều và rất nhiều điều phụ thuộc vào họ”.

Về kết quả bầu cử ở các khu vực mới và Crưm

“Đối với kết quả bầu cử ở Donbass, ở Novorossiya và ở Crưm, nhân tiện xin nói là về cơ bản tôi vẫn nghĩ kết quả ở đó sẽ rất tốt, có ý nghĩa, tích cực, nhưng cụ thể như chúng ta thấy ngày hôm nay thì nói thật là tôi thậm chí không ngờ lại tốt đến thế”, ông Putin nói với các phóng viên tại trụ sở chiến dịch tranh cử của mình.
Màn hình trong Trung tâm thông tin của Ủy ban bầu cử trung ương Liên bang Nga hiển thị kết quả bỏ phiếu sơ bộ cho cuộc bầu cử tổng thống ở Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Dữ liệu đầu tiên từ Ủy ban bầu cử trung ương: ông Putin giành được 87,97% phiếu bầu

Hỗ trợ Avdeevka

Trong cuộc giao lưu với ông Putin, các tình nguyện viên từ ban tham mưu bầu cử của ông nói rằng họ đang lên kế hoạch để sau khi hoàn tất cuộc bầu cử sẽ lên đường tới Avdeevka thực hiện “sứ mệnh nhân đạo”.
“Tất nhiên, cần làm mọi thứ để hỗ trợ người dân”, nguyên thủ quốc gia nhận định khi trò chuyện với các tình nguyện viên dự định đến Avdeevka.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала