- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Về những thách thức trong nhiệm kỳ mới: Cần giải quyết các nhiệm vụ của chiến dịch đặc biệt

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin gặp người ủy nhiệm tại trụ sở bầu cử
Vladimir Putin gặp người ủy nhiệm tại trụ sở bầu cử - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Đăng ký
Ứng cử viên tổng thống Nga và đương kim nguyên thủ quốc gia Vladimir Putin, tại cuộc gặp với các thành viên trong trụ sở chiến dịch tranh cử của ông, nói về những thách thức của nhiệm kỳ mới, cho rằng cần phải giải quyết các vấn đề của một chiến dịch đặc biệt, tăng cường khả năng phòng thủ và khả năng phòng thủ. Lực lượng vũ trang Liên bang Nga.
“Trước hết, chúng ta cần giải quyết các vấn đề trong khuôn khổ một chiến dịch quân sự đặc biệt, tăng cường khả năng phòng thủ, củng cố Lực lượng vũ trang (của Nga) - tất cả chúng ta đều thấy điều này đang diễn ra với tốc độ rất tốt và với tốc độ nhanh chóng. chất lượng tuyệt vời”, ông Putin nói.
Ông nói thêm rằng tất cả các nhiệm vụ chính về phát triển đất nước gần đây đã được nêu trong thông điệp gửi tới Quốc hội Liên bang.

"Chúng ta buộc phải cầm vũ khí bảo vệ lợi ích của công dân nước mình trong tay”

"Theo đúng nghĩa đen, chúng ta buộc phải cầm vũ khí trong tay để bảo vệ lợi ích của công dân, bảo vệ người của chúng ta và tạo lập tương lai dành cho sự phát triển toàn vẹn, có chủ quyền đầy đủ, an ninh đảm bảo của Liên bang Nga, Tổ quốc của chúng ta. Và, tôi nghĩ, không phải tôi nghĩ, mà là những kết quả, trước hết là tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu, cho thấy rằng những người dân bình thường đều cảm nhận được và hiểu rằng có nhiều, rất nhiều điều phụ thuộc vào họ", ông Putin nói.

“Tất nhiên, phía trước chúng ta còn nhiều nhiệm vụ, nhưng khi chúng ta đoàn kết lại và tôi nghĩ điều này là dễ hiểu đối với tất cả, bất kể họ là ai và muốn đe dọa chúng ta, bất kể họ muốn gây sức ép như thế nào, đều không bao giờ đè bẹp được ý chí của chúng ta, nhận thức của chúng ta, như tôi đã nói, không bao giờ có chuyện như thế trong lịch sử, bây giờ không có và sẽ không diễn ra trong tương lai. Không bao giờ", ông Putin nhấn mạnh.
Màn hình trong Trung tâm thông tin của Ủy ban bầu cử trung ương Liên bang Nga hiển thị kết quả bỏ phiếu sơ bộ cho cuộc bầu cử tổng thống ở Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Dữ liệu đầu tiên từ Ủy ban bầu cử trung ương: ông Putin giành được 87,97% phiếu bầu
Ông Putin ngỏ lời cảm ơn đặc biệt gửi tới các quân nhân đang bảo vệ đất nước.

“Tất nhiên, ngày nay, trong điều kiện chúng ta đang sống, những lời tri ân đặc biệt là dành cho các chiến sĩ của chúng ta, các bạn trẻ trên tuyến mặt trận đang trực tiếp chiến đấu tạo điều kiện cho đất nước phát triển và tồn tại, những người không tiếc thân mình, mạo hiểm sức khỏe và tính mạng của mình để thực hiện nhiệm vụ quan trọng nhất là bảo vệ người dân của chúng ta ở những vùng lãnh thổ gọi là mới nhưng trên thực tế là lãnh thổ lịch sử của Nga, và nói chung bảo vệ cả đất nước nói chung”, ông Putin nói.

"Chúng tôi luôn luôn xuất phát từ lợi ích của Liên bang Nga trong mọi tình huống, và tất nhiên trong tình huống ở vùng chiến tuyến cũng vậy. Tôi vẫn luôn nói và bây giờ sẽ nhắc lại một lần nữa - chúng tôi ủng hộ đàm phán hòa bình, nhưng không phải vì địch sắp hết đạn. Mà vì nếu họ thực sự, một cách nghiêm túc, trong tương lai lâu dài muốn xây dựng quan hệ hòa bình, láng giềng thân thiện giữa hai quốc gia, chứ không phải để có được thời gian tạm nghỉ tái vũ trang từ một năm rưỡi đến hai năm”, ông Putin nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала