- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu thượng nghị sĩ Mỹ: Chiến thắng của ông Putin sẽ ngăn NATO đưa quân tới Ukraina

© AP Photo / Andreea AlexandruCác binh sĩ Mỹ trong đội hình trong chuyến thăm của Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg tới Căn cứ Không quân Mihail Kogalniceanu, miền đông Romania
Các binh sĩ Mỹ trong đội hình trong chuyến thăm của Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg tới Căn cứ Không quân Mihail Kogalniceanu, miền đông Romania - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Kết quả cuộc bầu cử tổng thống ở Nga có thể trở thành yếu tố ngăn cản các nước phương Tây đang nghĩ đến việc gửi lực lượng vũ trang của họ tới Ukraina, cựu thượng nghị sĩ bang Virginia của Mỹ Richard Black nói với Sputnik.

“Cử tri Nga đã gửi thông điệp tới NATO: “Hãy giữ tay tránh xa lãnh thổ của chúng tôi. Chúng tôi bác bỏ sự di cư hàng loạt của các người, sự vô luật pháp, sự vô thần của các người và giấc mơ của các người về một đế chế toàn cầu hóa. Nước Nga tin vào Chúa, vào văn hóa và truyền thống của mình. Chúng tôi sẵn sàng trả giá cho tự do bằng máu của mình và các người sẽ không thể ra lệnh cho chúng tôi”, - Black nói, khi bình luận về kết quả của cuộc bỏ phiếu đã hoàn thành.

Cựu thượng nghị sĩ Mỹ thừa nhận bất chấp mọi hạn chế do các nước phương Tây áp đặt, nền kinh tế Nga vẫn chứng tỏ được khả năng phục hồi và hàng tiêu dùng vẫn được cung cấp rộng rãi.
Ứng cử viên tổng thống Nga và đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin nói chuyện với các phóng viên tại trụ sở chiến dịch tranh cử của ông. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Xung đột giữa Nga và NATO sẽ dẫn đến tình trạng chỉ còn một bước là đến Chiến tranh thế giới thứ ba

“Cuộc bầu cử cũng có thể có tác động tích cực đến quan điểm của cộng đồng thế giới.Tổng thống Pháp Macron mới đây đã “phóng quả bóng thử nghiệm” để kiểm tra mức độ sẵn sàng của các nước NATO trong việc ủng hộ ý tưởng gửi quân đến Ukraina .Kết quả bầu cử ở Nga có thể ngăn cản NATO thực hiện đề xuất liều lĩnh của Macron", - cựu nghị sĩ bổ sung.

Theo Black, chiến thắng của Vladimir Putin trong cuộc bầu cử tổng thống Nga có ý nghĩa quyết định đến mức khiến mọi người không còn nghi ngờ gì về sự ủng hộ của cử tri đối với ông.
“Chỉ có kẻ ngốc mới phủ nhận điều này”, - người đối thoại với hãng thông tấn tóm tắt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала