Phóng viên quân sự Mỹ gọi ông Putin là nhà lãnh đạo lý tưởng

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhỨng cử viên tổng thống Nga, đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin nói chuyện với phóng viên tại trụ sở chiến dịch tranh cử của ông
Ứng cử viên tổng thống Nga, đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin nói chuyện với phóng viên tại trụ sở chiến dịch tranh cử của ông - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2024
Đăng ký
Vladimir Putin là nhà lãnh đạo duy nhất có khả năng đối phó với những thách thức và mối đe dọa mà Nga hiện phải đối mặt, phóng viên chiến trường Mỹ Russell Bentley nói với Sputnik, bình luận về chiến thắng của nguyên thủ quốc gia hiện tại trong cuộc bầu cử tổng thống.
Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Ủy ban bầu cử trung ương Nga, sau khi xử lý 99,72% phiếu bầu, ông Putin đã giành được 87,3% số phiếu ủng hộ.
"Không có nhà lãnh đạo nào ở Nga hay trên thế giới đủ trình độ hơn Tổng thống Putin để đối phó với những thách thức, mối đe dọa và nguy hiểm mà nước Nga phải đối mặt ngày nay. Nước Nga không hoàn hảo, nhưng Tổng thống Putin là nhà lãnh đạo lý tưởng có khả năng giải quyết những hạn chế của mình và sửa chúng. Thậm chí không có ai khác gần được như ông. Chính Tổng thống Putin, hơn ai hết, là người đã cứu nước Nga sau sự sụp đổ của Liên Xô. Người Nga nhớ điều này nên họ bỏ phiếu cho ông. Ít nhất, con số này là 87%", - Bentley nói.
Cựu sĩ quan tình báo Thủy quân lục chiến Mỹ Scott Ritter - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Scott Ritter: Nga sẽ xác định lại mình trong thế giới đa cực dưới nhiệm kỳ tổng thống mới của Putin
Nhà báo cũng lưu ý rằng phương Tây đã không thể cản trở cuộc bầu cử hoặc ảnh hưởng đến kết quả của nó. Và người dân, bất chấp nguy hiểm thực sự, đã đến ủng hộ ông Putin, Bentley nói thêm.

"Ở Donbass và các khu vực khác, người dân phải đối mặt với mối nguy hiểm thực sự khi đi bỏ phiếu. Điều này không chỉ thể hiện sự đoàn kết dân tộc mạnh mẽ mà còn cho thấy thách thức đối với những kẻ khủng bố đã làm mọi cách có thể để phá hoại đất nước và nền dân chủ. Chúng đã thất bại: sự đoàn kết của người dân, sự thành công của cuộc bầu cử và sự ủng hộ đối với tổng thống đương nhiệm đã chứng minh điều này”, - Bentley nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала