Các VIP sẽ được Vinmec chăm sóc sức khoẻ thế nào?

© Ảnh : VinmecChương trình quản lý sức khỏe VinCare PRIMÉ dành riêng cho tầng lớp thượng lưu.
Chương trình quản lý sức khỏe VinCare PRIMÉ dành riêng cho tầng lớp thượng lưu.
 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 20/3, Hệ thống Y tế Vinmec công bố ra mắt mô hình chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa VinCare PRIMÉ.
Trao đổi với báo chí về mô hình này, Bà Lê Thúy Anh, Tổng giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec cho biết:
"Sau đại dịch Covid-19, nhu cầu trị liệu sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi người trên toàn thế giới, đặc biệt tầng lớp tinh hoa. Trong chiến lược trở thành hệ thống y tế hàn lâm chuyên môn cao, tiên phong trong kỷ nguyên của y học chính xác, Vinmec đã không ngừng tạo ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe bền vững. VinCare PRIMÉ là một mô hình được chúng tôi ấp ủ với niềm tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất bởi đây là nền tảng của sự thịnh vượng và thành công".
Theo đó, mỗi khách hàng VinCare PRIMÉ sẽ được chăm sóc chuyên biệt bởi một bác sĩ riêng và điều phối viên chăm sóc 24/7. Điều phối viên là đầu mối tiếp nhận yêu cầu liên quan đến vấn đề sức khỏe và sắp xếp với đội ngũ chuyên môn, vận hành... để phục vụ theo mong muốn của khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
Vincom Plaza - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2024
Vingroup vừa bán cổ phần, Vincom Retail đã có ngay CEO mới
Khách hàng sẽ được khám sức khỏe tổng quát toàn diện, bao gồm các xét nghiệm gen, tử vi sinh học… Trên cơ sở đó, Vinmec xây dựng kế hoạch, quản lý sức khỏe cá nhân hóa dựa trên đánh giá 360 độ về hiện trạng sức khỏe, các yếu tố nguy cơ và chủ động dự phòng, quản lý cá thể hóa cho từng người.
Trong quá trình sau đó, báo cáo sức khỏe của thành viên VinCare PRIMÉ sẽ được theo dõi, cập nhật. Bác sĩ riêng cùng đội ngũ chuyên môn của Vinmec đồng hành cùng thành viên VinCare PRIMÉ để tư vấn phòng bệnh, phát hiện sớm những bất thường và thiết kế phương án điều trị tối ưu khi cần.
Bên cạnh đó, Vinmec cũng sắp xếp hội chẩn với các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, hoặc kết nối với các hệ thống y tế và bệnh viện lớn trên thế giới là đối tác của Vinmec khi thành viên VinCare PRIMÉ có nhu cầu.
Vinmec cũng quy hoạch khu thăm khám biệt lập cho thành viên VinCare PRIMÉ với lối đi riêng, phòng chờ và phòng khám riêng tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Máy móc, trang thiết bị phục vụ chẩn đoán được lắp đặt trên một mặt bằng trong khu vực riêng để hạn chế tối đa việc di chuyển. Ngoài ra, hồ sơ sức khỏe cùng danh tính của thành viên VinCare PRIMÉ sẽ được bảo mật.
Công ty Vinmec - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2020
Nhà đầu tư Singapore sẽ đầu tư hơn 200 triệu USD vào Vinmec
Với mô hình mới, Vinmec tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng mô hình quản lý sức khỏe tiên tiến P4 (dự đoán – dự phòng – cá thể hóa – người bệnh tham gia chủ động). Xu hướng tiên tiến nhất trên thế giới này không chỉ mang tới cho những khách hàng thượng lưu cơ hội hưởng thụ dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác biệt cùng chất lượng lâm sàng chuẩn quốc tế ngay tại trong nước mà còn dự phòng trước nhất các dấu hiệu của bệnh tật trong tương lai.
Vinmec hiện đang là hệ thống y tế tư nhân lớn nhất Việt Nam với 7 bệnh viện và 3 phòng khám tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại, Vinmec đang tiên phong vận hành các trung tâm xuất sắc trong lĩnh vực tim mạch, ung bướu, miễn dịch dị ứng lâm sàng cùng chấn thương chỉnh hình và y học thể thao. Vinmec cũng đồng thời nghiên cứu, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến như liệu pháp tế bào trong điều trị bệnh nan y, điều trị cá thể hóa ứng dụng in 3D, ghép tạng, phẫu thuật robot…
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала