- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu điệp viên CIA: NATO sẽ không sống sót khi Nga chiến thắng trong xung đột Ukraina

© AP Photo / Olivier MatthysTrụ sở NATO
Trụ sở NATO  - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - NATO có thể không tồn tại nữa sau khi Nga chiến thắng trong cuộc xung đột ở Ukraina, cựu chuyên gia phân tích của CIA Larry Johnson tuyên bố trên kênh YouTube Judging Freedom.

“Tôi nghĩ khối liên minh khó lòng tiếp tục tồn tại và duy trì phong độ hiện nay sau khi kết thúc cuộc đối đầu vũ trang. NATO có không ít vấn đề nội bộ lớn, bất kể những tuyên bố cho rằng các nước thuộc liên minh đã “trở nên đoàn kết hơn”, chuyên gia Larry Johnson nói.

NATO  - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2024
Chính trị gia Pháp: Tại sao NATO coi Nga là kẻ thù chính

Như chú cún nhỏ không răng…

Như ông lưu ý, quân đội của các quốc gia là xương sống của khối quân sự hiện không ở tình trạng tốt nhất. Chẳng hạn, theo nhà phân tích, Lực lượng vũ trang Anh chỉ có 75.000 quân. Khi họ kiểm soát các thuộc địa Bắc Mỹ vào thế kỷ 18, chỉ riêng nhóm lực lượng của đế chế tại các vùng lãnh thổ này đã lên tới khoảng 50.000 binh sĩ.
"Họ gần như đã «bốc hơi», không tồn tại như một lực lượng quân sự nữa. Có thể nói rằng nước Anh bây giờ chỉ như là một chú cún Chihuahua nhỏ bé, hung hăng nhưng không có răng", cựu điệp viên CIA chế nhạo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала