- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Ukraina đang tấn công dân thường ở vùng Zaporozhye bằng máy bay không người lái

© Sputnik / Anton Vergun / Chuyển đến kho ảnhMột chiếc ô tô bị hư hại do pháo kích của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở tỉnh Belgorod
Một chiếc ô tô bị hư hại do pháo kích của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở tỉnh Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng vũ trang Ukraina đang tấn công dân thường ở vùng Zaporozhye bằng máy bay không người lái, Vladimir Rogov, người đứng đầu phong trào quần chúng Zaporozhye "Chúng tôi cùng với nước Nga" cho biết.

Ông nói: "Các chiến binh Ukraina ở mặt trận Zaporozhye đã nhận được một lượng lớn máy bay không người lái và bắt đầu săn lùng dân thường ở các khu vực gần tiền tuyến".

Theo ông, một trong những vụ việc mới nhất là vụ tấn công một nông dân đang làm việc trên máy kéo trên đồng.
Ông nói: "Người nông dân bị thương và phải nhập viện".
Các quân nhân Nga tại nơi làm việc của họ trên phương tiện điều khiển chiến đấu của lực lượng phòng không Nga (Phòng không) khi đang tấn công các mục tiêu của kẻ thù trên bầu trời khu vực Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phòng không Nga bắn hạ 7 UAV Ukraina ở vùng Belgorod

Chín nghìn trẻ em sẽ được đưa khỏi vùng Belgorod do Lực lượng vũ trang Ukraina pháo kích

Chính quyền vùng Belgorod quyết định đưa khoảng 9 nghìn trẻ em đến các khu vực khác của Liên bang Nga do bị Lực lượng Vũ trang Ukraina pháo kích. Ngày 19/3, Thống đốc khu vực Vyacheslav Gladkov tuyên bố điều này tại cuộc họp của đoàn chủ tịch Đại hội đồng nước Nga thống nhất.
"Hôm nay chúng tôi tái định cư một số lượng lớn các ngôi làng. Chúng tôi hiện đang có kế hoạch di dời khoảng 9 nghìn trẻ em khỏi Belgorod, quận Belgorodsky, quận Shebekinsky, quận Grayvoronsky. Ngày 22 tháng 3 - 1,2 nghìn trẻ em sẽ đến Penza, Tambov và Kaluga. Tiếp theo là Lãnh thổ Stavropol. Hệ thống đã được xây dựng", - ông nói.
Theo thống đốc, tại vùng Belgorod trong tuần qua, 16 người thiệt mạng và 98 người bị thương do pháo kích. Hôm thứ Ba, một trẻ vị thành niên đã bị thương do cuộc tấn công của Lực lượng Vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала