Trump không đủ trả tiền trả bảo lãnh thậm chí bán dinh thự nổi tiếng của mình

© AP Photo / Matt RourkeCựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Số tiền từ việc bán dinh thự nổi tiếng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, Mar-a-Lago ở Florida, sẽ không đủ để trả tiền bảo lãnh, ấn phẩm Newsweek của Mỹ dẫn tuyên bố của chuyên gia.
Trước đó, người bào chữa cho Donald Trump thừa nhận không thể tìm được 464 triệu USD tiền bảo lãnh để kháng cáo quyết định của tòa án New York trong vụ thổi phồng giá trị tài sản. Các luật sư báo cáo rằng họ đã đàm phán với 30 công ty bảo hiểm, nhưng không có công ty nào đồng ý đóng vai trò bảo lãnh cho việc đặt cọc tiền.
Các luật sư yêu cầu tòa hoãn bảo lãnh cho đến khi hoàn tất kháng cáo. Trump nói rằng với những quyết định như vậy, họ đang cố gắng tước đoạt công việc kinh doanh của ông và ông có thể phải bán một phần tài sản với giá rẻ, số tiền này sẽ không quay trở lại với ông, ngay cả khi ông thắng kiện.
CC BY-SA 4.0 / Jud McCranie / Mar-a-Lago, Palm Beach, Florida, U.S.Dinh thự nổi tiếng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, Mar-a-Lago ở Florida
Dinh thự nổi tiếng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, Mar-a-Lago ở Florida - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2024
Dinh thự nổi tiếng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, Mar-a-Lago ở Florida

"Không giúp nổi được gì"

"Ngay cả việc bán khu nghỉ dưỡng sang trọng nổi tiếng Mar-a-Lago ở Florida cũng không giúp được gì cho ông ấy", - tờ Newsweek dẫn lời các chuyên gia.
Giáo sư khoa học chính trị Todd Landman tại Trường Chính trị và Quan hệ Quốc tế của Đại học Nottingham, nói với tờ Newsweek rằng để huy động số tiền cần thiết nhằm trả tiền bảo lãnh, Trump có thể cân nhắc việc thanh lý tài sản lớn của mình. Ông nói thêm rằng việc chỉ bán dinh thự Mar-a-Lago sẽ không mang lại cho Trump đủ số tiền để trả bảo lãnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала