Campuchia và Lào kịch liệt lên án vụ tấn công khủng bố tại «Crocus City Hall»

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhHậu quả của vụ nổ súng tại Tòa thị chính Crocus
Hậu quả của vụ nổ súng tại Tòa thị chính Crocus - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Campuchia lên án vụ tấn công khủng bố tại «Crocus City Hall» ở Krasnogorsk và ủng hộ Chính phủ cũng như nhân dân Nga trong thời điểm đau buồn này. Đó là tuyên bố của Bộ Ngoại giao Campuchia, bức điện công bố trên kênh Telegram của phái bộ đại diện Nga tại ASEAN.

“Chúng tôi bị sốc nghe tin hàng chục người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương do vụ tấn công khủng bố tại «Crocus City Hall» ở Matxcơva vào ngày 22 tháng 3 năm 2024. Chính phủ Vương quốc Campuchia kịch lệt lên án vụ tấn công tàn bạo này. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn và sự cảm thông sâu sắc nhất tới gia đình các nạn nhân và Chính phủ LB Nga, đồng thời cầu chúc các nạn nhân mau chóng bình phục hoàn toàn”, Bộ Ngoại giao Campuchia nhận định.

Cơ quan đối ngoại cũng nhấn mạnh rằng theo quan điểm của Campuchia, mọi hành động khủng bố đều là tội ác và không thể biện minh dù bất kể động cơ là gì.
“Chúng tôi sát cánh ủng hộ Chính phủ và nhân dân Nga trong thời điểm đau thương này”, Bộ Ngoại giao Campuchia nhấn mạnh.
Hậu quả của vụ nổ súng tại Tòa thị chính Crocus - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2024
Thảm kịch tại Crocus: Ai thả con chó khủng bố vào Moskva?

Chủ tịch Lào gửi điện chia buồn tới Tổng thống Putin

“Tôi đã biết về vụ xả súng hàng loạt tại "Crocus City Hall" ở thành phố Krasnogorsk ngoại ô Matxcơva vào ngày 22 tháng 3 năm 2024, khiến nhiều người vô tội thiệt mạng và bị thương. Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào cực lực lên án mọi hình thức khủng bố và ủng hộ cộng đồng thế giới trong cuộc đấu tranh chống chủ nghĩa khủng bố quốc tế nhằm duy trì hòa bình, ổn định trong khu vực và trên toàn thế giới", Chủ tịch nước CHDCND Lào Thongloun Sisoulith nhận định. Toàn văn bức điện của Chủ tịch Lào công bố trên kênh Telegram của phái bộ đại diện Nga tại ASEAN.

Chính trị gia cũng thay mặt nhân dân và Chính phủ CHDCND Lào gửi “lời chia buồn và sự cảm thông sâu sắc nhất tới nhân dân và Chính phủ LB Nga”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала