Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

“Đàn sếu bay”: hình chiếu dòng chữ tưởng nhớ nạn nhân xuất hiện trên tường Crocus

Đăng ký
Màn chiếu “Đàn sếu bay” xuất hiện trên tòa nhà của Crocus City Hall; nó khởi động một sự kiện để tưởng nhớ các nạn nhân của vụ tấn công khủng bố, phóng viên của Sputnik đưa tin.
Phong trào đang được tổ chức ở Moskva để tưởng nhớ những người thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố tại Crocus. Trên tòa nhà của khu phức hợp hòa nhạc sẽ có màn chiếu “Đàn sếu bay” - vô số những con sếu bay lên từ chân tòa nhà và bay lên trời.
Hành động này đề cập đến bài hát "Đàn sếu" của Nghệ sĩ Nhân dân Liên Xô Muslim Magomaev, phòng hòa nhạc Crocus mang tên ông. Đây là bản ballad về những người lính biến thành cánh sếu bay về trời sau khi hy sinh. Bất cứ ai cũng có thể tham gia chiến dịch bằng cách chia sẻ hình ảnh chim sếu lên mạng xã hội.

Vụ xả súng và đám cháy lớn tại «Crocus City Hall»

Vụ xả súng và đám cháy lớn xảy ra chiều tối 22 tháng 3 trước buổi biểu diễn hòa nhạc tại «Crocus City Hall» ở thành phố Krasnogorsk ngoại ô Matxcơva. Phóng viên Sputnik chứng kiến ​​vụ việc thông báo rằng có một số đối tượng nam giới mặc đồ rằn ri và không mang mặt nạ xông vào khán phòng, bắn loạn xạ vào mọi người và ném «bom cháy».
Vụ tấn công khủng bố tại Tòa thị chính Crocus - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2024
LIVE: Khủng bố kinh hoàng tại phòng hòa nhạc ngoại ô Moskva, nhiều thương vong
Theo số liệu mới nhất của Ủy ban điều tra, có 133 người thiệt mạng. Như bà Margarita Simonyan TBT tập đoàn truyền thông «Rossiya Segodnya» và Sputnik đưa tin, số nạn nhân chết đã lên tới 143. Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố 24 tháng 3 là ngày quốc tang ở Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала