- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Không thể trốn họ. Động thái của Lực lượng vũ trang Nga gây lo ngại ở Ukraina

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhLữ đoàn pháo binh Quân đội Nga theo hướng Avdeevka
Lữ đoàn pháo binh Quân đội Nga theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các lực lượng vũ trang Ukraina đang mất dần vị thế do bom lượn của quân đội Nga, Ngoại trưởng Ukraina Dmitry Kuleba cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Politico.
"Không thể chống đỡ một quả bom như vậy. Nó cứ rơi trúng bạn và phá hủy mọi thứ", - chính trị gia phàn nàn.
Theo ông, Lực lượng vũ trang Ukraina không thể chống lại loại vũ khí này bằng bất kỳ cách nào và không thể trốn tránh được. Kuleba lập luận rằng chính vì việc lực lượng Nga sử dụng ồ ạt bom lượn mà quân Ukraina đang mất vị trí.
Máy bay chiến đấu Su-35S - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Họ coi đó là điều không thể. Ở Mỹ kể về việc Nga tiến hành trận chiến ở Ukraina
Lực lượng hàng không vũ trụ Nga tích cực sử dụng bom trên không được trang bị mô-đun điều chỉnh và lập kế hoạch phổ quát trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt. Máy bay chiến đấu có thể tấn công các khu vực kiên cố mà không phải hứng chịu hỏa lực từ hệ thống tên lửa phòng không của đối phương.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina vào ngày 24/2. Tổng thống Putin gọi mục tiêu của nó là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm qua". Ông lưu ý rằng chiến dịch quân sự đặc biệt là một biện pháp bắt buộc, Nga "không còn cơ hội để làm khác, rủi ro về an ninh đã được tạo ra đến mức không thể phản ứng bằng các biện pháp khác."
Theo ông, Nga đã cố gắng trong 30 năm để thỏa thuận với NATO về các nguyên tắc an ninh ở châu Âu, nhưng để đáp lại, Nga đã phải đối mặt hoặc với sự lừa lọc và dối trá cay độc, hoặc bị gây áp lực và tống tiền, trong khi đó liên minh này bất chấp sự phản đối của Matxcơva lại dần dần mở rộng và tiếp cận với biên giới của Liên bang Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала