Thâu đêm tìm cháu bé 13 tuổi bị lật thuyền ở Lâm Đồng

© Ảnh : islam.rungười bị chết đuối
người bị chết đuối - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Trưa 26/3, lãnh đạo Công an huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng cho biết đã tìm thấy thi thể cháu K'K. (13 tuổi, trú xã Tân Châu, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) bị gặp nạn ở hồ Đông, huyện Di Linh ngày 24/3.
Trước đó, trưa 24/3, một nhóm 3 cháu nhỏ (13-14 tuổi), trú tại xã Tân Châu, tới hồ Đông câu cá.
Tại đây, khi thấy chiếc xuồng của người dân đánh bắt cá ở gần bờ, 3 cháu ngồi lên chèo ra giữa hồ. Chèo được khoảng hơn 10m, xuồng bị lật khiến các cháu rơi xuống hồ.
Sau khi xuồng bị lật, một cháu đã tự bơi được vào bờ và một cháu được người dân phát hiện cứu đưa vào bờ. Riêng cháu K'K. mất tích.
Tuy nhiên sau khi xảy ra vụ việc, vì quá lo sợ nên 2 cháu nhỏ đi cùng chạy về nhà ở xã Tân Châu mà không thông báo cho người lớn về vụ việc lật xuồng cũng như không thông báo còn một bạn mất tích.
Khu vực lòng hồ thủy điện Bá Thước 2, nơi xảy ra vụ đuối nước khiến 2 vợ chồng tử vong - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2024
Bơi thuyền ra sông Mã chụp ảnh, hai vợ chồng chết đuối
Trong khi đó, những người câu cá ở gần đó không xác định được số người gặp nạn.
Sáng 25/3, sau một đêm không thấy cháu K. về nhà, gia đình đi tìm và gặp 2 cháu nhỏ đi cùng mới biết rõ sự việc.
Sau khi tiếp nhận tin báo, cháu K'K mất tích, Công an tỉnh Lâm Đồng đã huy động hơn 40 người gồm Đội PCCC&CNCH khu vực 3, Công an huyện Di Linh và lực lượng phản ứng nhanh thuộc Câu lạc bộ phòng chống đuối nước của địa phương tìm kiếm 24/24 giờ.
Do hồ Đông rộng hơn 16ha và nước sâu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.
Đến khoảng 11h30 ngày 26/3, thi thể cháu K. mới được tìm thấy.
Ngay khu vực hồ Đông, cơ quan này cũng đã đặt cảnh báo xung quanh hồ. Tuy nhiên, các cháu tự ý vào khu vực này câu cá và đã xảy ra sự cố đáng tiếc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала