Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi lời chia buồn tới ông Putin vì vụ khủng bố tại Crocus City Hall

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin và Tổng thống Belarus Lukashenko đã tiến hành điện đàm
Tổng thống Nga Putin và Tổng thống Belarus Lukashenko đã tiến hành điện đàm - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc trò chuyện với Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, ông bày tỏ lời chia buồn sâu sắc liên quan đến vụ tấn công khủng bố tại Crocus City Hall gần Matxcơva, dịch vụ báo chí Điện Kremlin đưa tin.

“Theo sáng kiến ​​của phía Việt Nam, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc điện đàm với Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng. Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam bày tỏ lời chia buồn sâu sắc liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở Crocus City Hall”, - thông điệp viết.

Ông Putin trao đổi về việc tăng cường quan hệ cùng có lợi giữa hai nước với Tổng Bí thư Việt Nam

"Hai bên đã xem xét một cách thực chất về các vấn đề trong quan hệ song phương với trọng tâm là thúc đẩy hợp tác thương mại, kinh tế, khoa học và công nghệ cùng có lợi và trao đổi nhân đạo. Hai bên đặc biệt lưu ý là Nga và Việt Nam có lập trường tương tự nhau trong các vấn đề chính của chương trình nghị sự quốc tế", - trích thông điệp.

Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.01.2024
Thư ký Hội đồng An ninh Nga và ông Lê Hoài Trung thảo luận về tăng cường hợp tác Nga-Việt
Điện Kremlin cho biết thêm, hai ông Putin và Nguyễn Phú Trọng bày tỏ tin tưởng rằng “quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Nga-Việt sẽ tiếp tục được tăng cường”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала