Biden phát ngôn lạ sau vụ sập cầu ở Baltimore

© AFP 2023 / KENT NISHIMURAHậu quả vụ sập cầu Baltimore, ngày 26/3/2024
Hậu quả vụ sập cầu Baltimore, ngày 26/3/2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cây cầu ở Baltimore không có phần đường sắt nên Tổng thống Mỹ Joe Biden nói rằng ông đi qua cầu bằng tàu hỏa có vẻ kỳ lạ, tờ Express viết.
“Joe Biden đã phạm một sai lầm đáng tiếc khác khi phát biểu ngày hôm qua về vụ sập cầu ở Baltimore. <…> Ông ta nói rằng đã đi qua đó nhiều lần để làm việc, bằng cả ô tô và tàu hỏa,” ấn phẩm Express cho biết.
Hơn nữa, như bài viết đã lưu ý, cây cầu sập không và chưa bao giờ có tuyến đường sắt. Người đứng đầu Nhà Trắng bị cáo buộc cố ghi điểm chính trị thông qua một thảm kịch khác ở Hoa Kỳ, bài viết kết luận.
Cây cầu Key ở Baltimore thuộc bang Maryland của Mỹ bị sập sáng thứ Ba sau khi bị một con tàu đâm vào. Cảnh sát địa phương và thống đốc cho biết không tìm thấy bằng chứng nào chứng minh giả thuyết về tấn công khủng bố, đó là vụ tai nạn.
Tàu chở hàng mang cờ Singapore Dali được cho là đang trên đường từ Baltimore đến Colombo, Sri Lanka. Theo Daily Mail, thủy thủ đoàn của tàu này gồm 22 công dân Ấn Độ, không có ai bị thương nặng sau vụ việc.
Cây cầu chính ở Baltimore sụp đổ - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2024
Ở Baltimore, vụ sập cầu dẫn tới số lượng lớn thương vong
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала