Hai cựu tổng thống Mỹ sẽ tham gia quyên tiền cho chiến dịch tranh cử của Biden

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Mỹ Joe Biden trước khi phát biểu tại Nhà Trắng về tình hình Ukraina
Tổng thống Mỹ Joe Biden trước khi phát biểu tại Nhà Trắng về tình hình Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và Barack Obama sẽ tham gia sự kiện gây quỹ cho chiến dịch tranh cử của Tổng thống Mỹ hiện tại Joe Biden vào thứ Năm tại New York, có thể mang lại cho chiến dịch hơn 25 triệu USD, theo NBC đưa tin.
Trước đó, tờ New York Times dẫn một nguồn tin cho biết Obama lo ngại thất bại của Biden trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới và thường xuyên gọi điện cho các trợ lý để bàn chiến lược hoặc đưa ra lời khuyên. Như tờ báo lưu ý, mối quan hệ giữa Joe Biden và Obama phát triển từ tình bạn “gần như gia đình” sau cái chết của con trai cả Beau Biden.
"Cả hai cựu tổng thống, hiện 77 và 62 tuổi (ám chỉ Bill Clinton và Barack Obama)... cố gắng đóng góp chính trị cho chiến dịch (bầu cử) của người kế nhiệm Joe Biden, 81 tuổi, và tham gia vào một cuộc vận động chung hiếm hoi, liên quan đến chiến dịch gây quỹ ở New York... Cuộc gặp hiếm hoi và được chờ đợi từ lâu này của ba tổng thống Đảng Dân chủ sẽ mang lại hơn 25 triệu (đô la)”, - kênh truyền hình trích dẫn tuyên bố từ đội tranh cử của Biden.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.01.2024
Donald Trump: Biden có thể hủy diệt nước Mỹ trước bầu cử
Kênh này lưu ý chiến dịch Biden ước tính đợt gây quỹ sắp tới có khả năng thành công nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала