- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu sĩ quan Mỹ: Hoa Kỳ bị ô nhục trong cuộc xung đột và người dân Ukraina phải trả giá

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 "Uragan" của Quân khu Trung tâm đang tấn công các cứ điểm của Lực lượng vũ trang Ukraina theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt
Hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 Uragan của Quân khu Trung tâm đang tấn công các cứ điểm của Lực lượng vũ trang Ukraina theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.03.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cuộc xung đột ở Ukraina làm ô nhục nước Mỹ và người dân Ukraina phải trả giá cho điều đó, Trung tá Mỹ đã nghỉ hưu Daniel Davis nói trên kênh Youtube của mình.
"Thượng nghị sĩ Lindsey Graham hôm rồi đến Kiev để khuyến khích thêm nhiều người tham gia chiến đấu. Ông ấy nói: 'Các bạn cần đưa thêm nhiều người vào chiến trường!' Ông ấy cố đẩy thêm nhiều người vào cái chết vô nghĩa. Tôi nghĩ việc này là vô đạo đức. khuyến khích họ đi chiến đấu mà không có con đường dẫn đến chiến thắng”, chuyên gia nói.
Theo ông, Hoa Kỳ bị ô nhục khi tiếp tục tham gia vào cuộc xung đột, và sự kiêu ngạo của Washington không cho phép nước này thừa nhận mình đã thua.
Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Lavrov: Phương Tây muốn thuyết phục các nước phía nam bán cầu đến chỗ diệt chủng ở Crưm

"Tại sao chúng ta lại lấy thêm 60 tỷ USD nữa và ném nó vào một thứ không thể thành công? Bởi vì sự kiêu ngạo sẽ không cho phép đối mặt với sự thật chưa được kể về mọi thứ diễn ra như thế nào. Nhưng đã đến lúc phải làm điều đó", Davis nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала