Giết cụ bà nhặt ve chai xong vẫn bình thản mặc áo dân phòng cùng Công an bắt hung thủ

© Depositphotos.com / AlbundNhà tù
Nhà tù  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.04.2024
Đăng ký
Ngày 2/4, vụ án mạng gây sự chú ý đối với dư luận đã xảy ra tại Bình Dương, theo đó, một cụ bà nhặt ve chai đã bị sát hại.
Cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận đã bắt giữ đối tượng tên Nguyễn Minh Hoàng để điều tra.

Cụ bà bị sát hại

Thông tin ban đầu trên báo Công an TPHCM cho biết, sáng sớm ngày 30/3, người dân sống tại khu dân cư ở xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, phát hiện một cụ bà nằm chết trên đường, bên cạnh là chiếc xe máy có chở ve chai vừa thu lượm được.
Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo Công an. Sau khi tiếp nhận tin báo, cảnh sát có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.
Mọi người ban đầu nghĩ đây là vụ tai nạn giao thông. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra sơ bộ cho thấy, trên người nạn nhân có nhiều vết thương do hung khí gây ra nên vụ việc nhanh chóng được trình báo lên Công an tỉnh Bình Dương.
Ngay trong ngày 30/3, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã tới phối hợp cùng Công an huyện Phú Giáo khám nghiệm điều tra, trích xuất camera để truy bắt thủ phạm.

Mặc áo dân phòng cùng công an truy bắt hung thủ

Thông qua nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an đã bắt giữ thanh niên có tên Nguyễn Minh Hoàng (19 tuổi, ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) là nghi phạm của vụ án.
Qua đấu tranh, Nguyễn Minh Hoàng khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết, mục đích giết cụ bà là để cướp tài sản nhưng chưa lấy được tiền thì đã bị người dân phát giác nên đối tượng phải bỏ chạy.
Nghi phạm sát hại cụ bà nhặt ve chai khai, để thực hiện hành vi của mình, Hoàng đã dùng khúc cây và dao bấm.
Theo nguồn tin của báo Pháp luật TPHCM, Hoàng đang là thành viên của lực lượng dân phòng xã Phước Hòa. TTXVN thì cho biết, sau khi gây án, Hoàng vẫn có mặt tại xã để làm việc như bình thường, thậm chí, còn cùng Công an truy tìm hung thủ.
Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала