- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu quân nhân Mỹ chiến đấu vì Avdeevka ký hợp đồng với quân đội Nga

Đăng ký
Một cựu quân nhân Hoa Kỳ tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt với tư cách tình nguyện viên đã được ký hợp đồng nghĩa vụ quân sự.
Một cựu quân nhân Mỹ từng tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt trong lữ đoàn Pyatnashka đã ký hợp đồng với Bộ Quốc phòng Nga. Người đàn ông đã đến khu vực hoạt động đặc biệt vài tháng trước và tham gia các trận chiến giành Avdeevka.
Người đàn ông này đã phục vụ trong Lực lượng Vũ trang Hoa Kỳ, ở Afghanistan và vài tháng trước đã đến Quân khu phía Bắc với tư cách tình nguyện viên, cùng với các quân nhân Nga giải phóng Avdeevka.
Người Mỹ cho biết thêm, khi đến Nga, anh ấy nhận được nhiều sự hỗ trợ. Theo anh ấy, việc phục vụ vì lợi ích của nhà nước là một khoản đóng góp nhỏ hơn mà anh ấy sẽ thực hiện để thể hiện biết ơn đối với người Nga.
Bộ Quốc phòng Nga báo cáo rằng kể từ đầu năm 2024 hơn 100 nghìn người đã ký hợp đồng nghĩa vụ với Lực lượng Vũ trang Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала