Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Thành Long tròn 70 tuổi: Người dân Moskva biết gì về nam diễn viên huyền thoại

Đăng ký
Hôm nay ngày 7 tháng 4, Jackie Chan (Thành Long) tròn 70 tuổi. Phóng viên Sputnik quyết định hỏi người dân Moskva xem họ có biết nam diễn viên huyền thoại này không, họ đã xem những bộ phim nào có sự tham gia của ông và họ liên tưởng đến ông với điều gì.
Thành Long là một diễn viên Hồng Kông bắt đầu diễn xuất từ những năm 60. Là bậc thầy võ thuật, ông nổi tiếng với những pha nguy hiểm đáng kinh ngạc và dàn dựng những cảnh quay ngoạn mục cho phim hành động. Nhiều lần trong quá trình quay phim, ông bị nhiều vết thương khác nhau: gãy xương, trật khớp háng và hàm, thậm chí còn bị điện giật. Khi đang quay phim "Armor of God" ("Áo giáp của Chúa") (1986), ông bị ngã từ trên cây xuống và đập đầu vào đá gây chảy máu trong. Hiện nam diễn viên này đã có hơn 140 bộ phim được ghi nhận.
Tên của nam diễn viên mãi mãi được ghi vào đền thờ của điện ảnh thế giới, ông nhận một giải Oscar danh dự và cả một danh mục các bộ phim bất hủ sau lưng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала