Đình chỉ cô giáo mầm non "tác động vật lý" học trò trong giờ ăn

© Depositphotos.com / AnekohoBé gái
Bé gái  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.04.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Một giáo viên mầm non bị đình chỉ dạy sau khi một video lan truyền cho thấy cô tát học trò liên tiếp trong lúc cho ăn.
Cụ thể, video trích xuất từ camera của trường mầm non vào cuối tháng 3 cho thấy, sau giờ ăn trưa, chỉ còn 2-3 em vẫn đang ngồi ở bàn ăn, giáo viên này đã ngồi ở góc khuất camera để đút cho học sinh còn lại.
Trong lúc đó, cô giáo đã liên tục có những hành động tác động trực tiếp vào học sinh, sau đó đứng dậy đi ra ngoài. Khoảng 1 phút sau giáo viên này trở lại và tiếp tục đánh học sinh này vào mặt, thậm chí dúi đầu khiến học sinh (có thể) ngã ngửa ra sau.
Trong một video khác, khi cho một học sinh khác ăn, bé bị nôn và cô đã đè đầu cho bé ói vào tô thức ăn rồi đút tiếp cho học sinh này ăn.
Bé gái - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2023
Sẽ xử lý kỷ luật cô giáo đánh gãy ngón tay học sinh lớp 1
Ông Lương Trọng Bình, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận 3, trưa 7/4 cho biết sự việc xảy ra ở trường Mầm non 4, cách đây một tuần.
Theo ông, báo cáo của trường cho biết một học sinh bị cô giáo "tác động vật lý" trong giờ ăn. Giáo viên đang mang thai, hôm đó có vấn đề về sức khỏe nên có hành vi chưa chuẩn mực. Trong cuộc gặp sau đó với nhà trường và gia đình học sinh, cô này đã nhận sai và xin lỗi.
"Cô giáo đang rất bất an", ông Bình nói.
Theo Nghị định 71 năm 2023 của chính phủ, nữ giáo viên bị xem xét kỷ luật sau, do đang trong thời gian mang thai.
Nhà trường hiện đã phân công cô giáo làm nhiệm vụ khác trong trường.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала