Đại sứ Nga tại Washington: Hoa Kỳ quen thói cáo buộc Nga vô căn cứ

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhĐại sứ Nga tại Hoa Kỳ Anatoly Antonov
Đại sứ Nga tại Hoa Kỳ Anatoly Antonov - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hoa Kỳ mỗi ngày đều cáo buộc Nga về đủ thứ tội lỗi mà không hề kiểm tra độ chân thực và không đưa ra được bằng chứng nào, ông Anatoly Antonov Đại sứ Nga tại Washington tuyên bố.
“Ở Mỹ không ngày nào trôi qua mà không có cáo buộc đất nước chúng tôi về đủ thứ tội lỗi. Không kiểm tra và không trình ra chứng cứ", ông Antonov nói với các nhà báo.
Theo lời Đại sứ Antonov, Nga sẽ tiếp tục “bảo vệ sự thật” bất chấp những cáo buộc vô căn cứ chống Matxcơva.

"Nếu sự thật phá bỏ những định kiến ​​thuận tiện và có lợi cho chính quyền Hoa Kỳ thì đó không phải là vấn đề của chúng tôi. Phản ứng bệnh hoạn của Washington trước việc làm như vậy chỉ nói lên tính hiệu quả của nó", nhà ngoại giao Nga kết luận.

Xe tăng T-72 nhóm quân Trung tâm hoạt động chiến đấu theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phương Tây lo ngại Nga đột phá khu vực trọng điểm trong vùng chiến dịch đặc biệt

Phương Tây ngày càng mệt mỏi vì khoản tài trợ cho Ukraina

"Ở phương Tây, đang gia tăng rõ rệt sự mệt mỏi của cư dân vì gánh nặng tài trợ cho Ukraina", ông Antonov nói với các nhà báo.

Theo lời người đứng đầu phái bộ đại diện ngoại giao của Nga, những người Mỹ bình thường không hiểu tại sao họ “phải làm việc chăm chỉ và nộp thuế, rồi số tiền đó sẽ được dùng để tài trợ và bơm vũ khí cho một nước Đông Âu xa xôi”.
"Ở Hoa Kỳ đã tích lũy hàng loạt vấn đề kinh tế-xã hội cấp bách gay gắt. Đối với nhiều chính trị gia và những người Mỹ bình thường, đó là vấn đề chính", Đại sứ nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала