Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tên lửa Angara của Nga: mọi thông tin cần biết trước vụ phóng lịch sử

Đăng ký
Dòng phương tiện phóng (LV) Angara là phương tiện phóng mô-đun mới nhất của Nga với nhiều tải trọng khác nhau, được tạo ra trên cơ sở mô-đun tên lửa vạn năng với động cơ oxy-dầu hỏa.
Khách hàng nhà nước của tổ hợp Angara là Tập đoàn Nhà nước Roscosmos và Bộ Quốc phòng Nga, và nhà sản xuất- phát triển chính là Trung tâm Nghiên cứu và Sản xuất Vũ trụ quốc gia mang tên M. V. Khrunichev.
Một trong những điểm khác biệt quan trọng nhất của thế hệ phương tiện phóng mới là dòng phương tiện phóng Angara không sử dụng nhiên liệu tên lửa độc hại dựa trên heptyl, cho phép cải thiện đáng kể các chỉ số an toàn môi trường của phức hợp, cũng như ở khu vực lân cận sân bay vũ trụ và trong các khu vực rơi của các bộ phận riêng biệt của phương tiện phóng.
Việc tạo ra tổ hợp tên lửa vũ trụ Angara là một trong những lĩnh vực ưu tiên phát triển hệ thống phương tiện phóng quốc gia, dựa trên việc sử dụng tiềm năng khoa học và công nghiệp độc quyền của Nga, đồng thời cũng là nhiệm vụ có tầm quan trọng đặc biệt của quốc gia. Việc đưa hệ thống này vào vận hành sẽ cho phép Nga phóng tất cả các loại tàu vũ trụ từ lãnh thổ của mình và sẽ cung cấp cho đất nước chúng ta khả năng tiếp cận không gian được đảm bảo độc lập.
Để tìm hiểu thêm, hãy xem đồ họa thông tin của Sputnik!
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала