- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tỷ phú Musk tố cáo: Vấn đề lớn là thái độ của Hoa Kỳ về chấm dứt xung đột ở Ukraina

© AP Photo / Jae C. HongDoanh nhân Elon Musk
Doanh nhân Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Doanh nhân tỷ phú Mỹ Elon Musk chỉ ra vấn đề lớn thực sự là Hoa Kỳ thậm chí không hề xem xét các phương án chấm dứt xung đột ở Ukraina bởi luôn theo đuổi ý tưởng về “cuộc chiến vĩnh cửu”.

«Vấn đề thực sự là người ta chưa bao giờ xác định mục tiêu cuối cùng, thuần tuý là cuộc chiến tranh vĩnh cửu» - Musk viết trên mạng xã hội X để đáp lại bài đăng của một người dùng mạng, bình luận phát ngôn của ông Chuck Schumer lãnh đạo đảng Dân chủ chiếm đa số tại thượng viện Quốc hội Hoa Kỳ nói về vấn đề hỗ trợ Ukraina.

Người dùng này đã phân tích bài phát biểu của Schumer, trong đó ông ta tuyên bố rằng do sự chậm trễ về viện trợ tại Quốc hội, Hoa Kỳ đã bị “tê liệt” trước hành động tiếp theo đối với Ukraina, đồng thời nói thêm rằng chính trị gia này không thể giải thích con đường dẫn đến “chiến thắng” của Kiev sẽ thế nào.
Người sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2024
"Chính xác là vậy". Musk nêu quan điểm về ý tưởng Ukraina gia nhập NATO
Sau kỳ nghỉ kế tiếp, trong tuần này Hạ viện và Thượng viện Hoa Kỳ đã quay trở lại làm việc, đang chờ đợi là ​​sẽ thảo luận chuyện viện trợ cho Ukraina, nối tiếp thủ tục luận tội Bộ trưởng Nội An Alejandro Mayorkas, cấm công việc của mạng xã hội TikTok và những đề xuất ​​khác.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала