- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

LLVT Ukraina pháo kích DNR làm 7 thường dân thiệt mạng và 46 người bị thương

© SputnikXe cứu thương do Bộ Y tế Liên bang Nga giao cho xe cứu thương ở Melitopol
Xe cứu thương do Bộ Y tế Liên bang Nga giao cho xe cứu thương ở Melitopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Từ ngày 8 đến ngày 14 tháng 4, do Lực lượng vũ trang Ukraina pháo kích, tại DNR đã có 7 thường dân thiệt mạng, trong đó có 1 trẻ em, còn thêm 46 người khác bị thương, trong đó có 4 trẻ em, bà Darya Morozova từ Văn phòng Thanh tra DNR cho biết.
Thông báo công bố trên kênh Telegram của Văn phòng Thanh tra cung cấp đồ họa thông tin, theo đó 7 thường dân trong đó có 1 trẻ em đã thiệt mạng tại nước Cộng hòa này từ ngày 8 tháng 4 đến ngày 14 tháng 4. Số nạn nhân bị thương trong thời gian này là 46 người, trong đó có 4 trẻ em.

Tội ác của chế độ Kiev ở DNR

Cũng cần lưu ý rằng trong toàn bộ thời kỳ gây hấn vũ trang của Ukraina ở CHND Donetsk, có 9.228 người thiệt mạng, trong đó có 239 trẻ em. Số dân thường bị thương do hành động của quân đội Ukraina trong khoảng thời gian đó là 13.714 người, trong đó có 877 trẻ em.
Máy bay không người lái trinh sát - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Con đường tử thần", quan chức DNR nói về việc UAV quân đội Ukraina săn lùng dân thường
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала