Người đàn ông tấn công 2 phụ nữ trong khu đô thị ở Hà Nội do mâu thuẫn vợ chồng

© Fotolia / BortN66Người đàn ông cầm dao
Người đàn ông cầm dao - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 14/4, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nam nhân viên bảo vệ một khu đô thị kịp thời can ngăn, giải cứu một phụ nữ đang bị một người đàn ông cầm hung khí tấn công.
Tối cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã tạm giữ Nguyễn Xuân Trường (SN 1991, trú ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm) để điều tra, làm rõ hành vi chém vợ cũ và một người khác bị thương.
Khoảng 16h30 cùng ngày, do mâu thuẫn trong việc nuôi con nên Trường chém vợ cũ là chị N.T.M.H và chị N.T.T.H (bạn của vợ cũ) khiến 2 người bị thương, được đưa đi cấp cứu.
Sau khi gây án, Trường đến Công an phường Tây Mỗ đầu thú.
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2024
Phó Hiệu trưởng bị chồng đồng nghiệp chém ngay ở phòng làm việc
Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh người đàn ông cầm hung khí tấn công một phụ nữ ở khu đô thị thuộc phường Tây Mỗ.
Áo của người phụ nữ trong clip có một vùng màu đỏ loang, kèm theo sự sợ hãi, la hét. May mắn, một người đàn ông mặc trang phục nhân viên an ninh và một cô gái trẻ bất chấp nguy hiểm đến can ngăn. Nhờ vậy, nạn nhân có cơ hội chạy thoát.
Sự việc xảy ra tại một khu đô thị ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).
Đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ với hành động của người đàn ông. Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành vi có dấu hiệu giết người, cần phải xử lý nghiêm. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng dành lời khen về sự dũng cảm của nhân viên bảo vệ đã kịp thời ngăn chặn, giải cứu được tính mạng người phụ nữ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала