Nhã Nam viết "tâm thư" xin lỗi

© Fotolia / Avantgarde Bút lông và bức thư
 Bút lông và bức thư - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.04.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Tối 18/4, Ban Giám Đốc Công ty CP Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam đã có thông báo chính thức tạm ngưng chức Tổng Giám đốc đối với ông Nguyễn Nhật Anh sau cáo buộc "quấy rối nhân viên nữ."
Trong thông báo, Nhã Nam cho hay liên quan đến những thông tin, cáo buộc liên quan đến môi trường làm việc tại công ty Nhã Nam và ông Nguyễn Nhật Anh (Tổng Giám đốc), công ty này quyết định tạm thời ngừng vị trí công tác của ông tại công ty.
Ông Dương Thanh Hoài, Phó Tổng Giám đốc, trở thành người nhận trách nhiệm xử lý các vấn đề có liên quan đến công ty Nhã Nam kể từ ngày 18/4.
"Theo đó, chúng tôi sẽ xúc tiến làm việc với cơ quan có thẩm quyền và cá nhân ông Nguyễn Nhật Anh để xác minh và làm rõ những sự việc, thông tin có liên quan; xác định tính chất và mức độ của vụ việc; xác định mức độ gây tổn hại đối với bên liên quan và đối với công ty Nhã Nam. Từ đó, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý và kỷ luật thỏa đáng đối với ông Nguyễn Nhật Anh tại công ty Nhã Nam", thông báo cho biết.
Tội ác và hình phạt - nhà văn Fyodor Dostoyevsky - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.04.2024
Tin đồn về ông Nguyễn Nhật Anh lan rộng, Giám đốc Nhã Nam xin lỗi
Ngoài ra, Công ty sách Nhã Nam cũng nhận lỗi trong việc tiếp nhận thông tin của cựu nhân viên và xử lý chưa thỏa đáng. Đồng thời, công ty cam kết chịu hoàn toàn mọi phí tổn liên quan đến tổn thất về tinh thần và thể chất của nhân viên nói trên. Nhã Nam cam kết sẽ cập nhật công khai toàn bộ những thông tin liên quan đến sự việc ngay khi đã được xác minh và làm rõ.
Những động thái này được đưa ra chỉ chưa đầy một ngày sau khi Nhã Nam đăng tải lời xin lỗi của ông Nguyễn Nhật Anh, nhưng bị cộng đồng mạng phản ứng bằng biểu cảm giận dữ trên fanpage của công ty.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала