Tàu ngầm Project 677 Lada được ấn phẩm Mỹ gọi là tàu ngầm tấn công tốt nhất của LB Nga

© Sputnik / Irina Motina / Chuyển đến kho ảnhLễ hạ thủy tàu ngầm diesel-điện Kronstadt thuộc Dự án 677 Lada.
Lễ hạ thủy tàu ngầm diesel-điện Kronstadt thuộc Dự án 677 Lada. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tàu ngầm diesel-điện đa năng Dự án 677 Lada do Hải quân Nga vận hành là một trong những tàu ngầm tốt nhất của Nga. Khả năng của Lad đã được đánh giá trong một bài báo của ấn phẩm The National Interest (TNI) của Mỹ.

“Lớp tàu ngầm mới nhất của Nga là "Lada" và chúng đại diện cho những tàu ngầm tấn công tốt nhất mà Hải quân Nga có. "Lada" là tàu ngầm tấn công diesel-điện chuyên thực hiện tác chiến chống tàu nổi, phòng thủ chống tàu ngầm và thu thập thông tin tình báo”, ấn phẩm viết.

Cần lưu ý rằng các tàu ngầm thuộc dự án Lada đã trở thành tàu ngầm Nga đầu tiên có thiết kế một thân kể từ Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại. Cấu hình này giúp Lada có độ ồn thấp. Mặc dù có những đặc tính được cải tiến nhưng lượng giãn nước của các tàu ngầm này vẫn thấp hơn 25% so với các tàu ngầm dự án Varshavyanka.
Công tác chiến đấu của lựu pháo Gyacinth của Cụm lực lượng phía Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Lực lượng vũ trang Nga phá hủy 7 máy bay Ukraina trong tuần qua
Vào tháng 2, soái hạm phi hạt nhân “St. Petersburg” thuộc Dự án 677 của Hạm đội Phương Bắc đã được rút khỏi Hải quân Nga và sẽ được chuẩn bị loại bỏ.
Vào tháng 1, Igor Vilnit, tổng giám đốc Cục thiết kế trung tâm thiết bị hàng hải Rubin, cho biết các tàu ngầm Lada thuộc Dự án 677 vượt trội hơn nhiều lần so với các tàu tiền nhiệm về khả năng tàng hình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала