Thực hư việc ông Phạm Nhật Vượng bất ngờ làm diễn giả, thu tiền vé tham dự 50 triệu đồng

© Ảnh : VingroupChủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng
Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.04.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Liên quan đến vụ việc gương mặt của 2 doanh nhân nổi tiếng là tỷ phú Phạm Nhật Vượng và ông Hoàng Nam Tiến xuất hiện trên banner của một sự kiện, Đại diện của Vingroup khẳng định đây là thông tin giả mạo.
Trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh quảng cáo về một hội thảo có tên "Hội thảo kinh tế và các vấn đề trong đầu tư kinh doanh" có sự tham gia của ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup và ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch HĐQT Đại học FPT do CTCP Đầu tư và Phát triển nhân lực là đơn vị tổ chức.
Liên quan đến “hội thảo” này, Đại diện của Vingroup cho biết, đây là thông tin giả mạo và hoàn toàn không chính xác.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng là một người gần như không bao giờ xuất hiện tại các sự kiện bên ngoài. Lần gần nhất ông Vượng tham gia hội thảo cách đây đã gần 8 năm là một hội thảo do Tập đoàn Viettel tổ chức tháng 7/2016.
máy tính  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.02.2024
Tài khoản MXH của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT bị giả mạo
Trên banner của của chương trình còn có sự góp mặt của ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Đại học FPT. Ông Tiến là một diễn giả thường xuyên phát biểu trên các phương tiện truyền thông và hay chia sẻ các câu chuyện truyền cảm hứng.
Theo thông tin quảng cáo, hội thảo được tổ chức hơn 12 tiếng từ 8h30 đến 21h ngày 23/5/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình và từ 8h30 đến 21h ngày 28/5/2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn.
Hội thảo sẽ bán vé cho khách đến tham dự với vé thấp nhất là vé VIP1 giá 5 triệu đồng và cao nhất là vé VIP4 giá 50 triệu đồng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала