Bộ Ngoại giao Nga lý giải: Tại sao mức độ nguy hiểm hạt nhân trên thế giới gia tăng đáng kể

© Fotolia / Romolo Tavaningày tận thế
ngày tận thế  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Mức độ nguy hiểm hạt nhân trên thế giới đã gia tăng nghiêm trọng do chính sách phá hoại của phương Tây, hành động của họ đe dọa cuộc xung đột quân sự trực tiếp giữa các cường quốc hạt nhân, bà Maria Zakharova đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố.
“Thật đáng tiếc, vào lúc này, do kết quả chính sách phá hoại của phương Tây, những hành động của họ đe doạ dẫn đến xung đột quân sự trực tiếp giữa các cường quốc hạt nhân, mức độ nguy hiểm hạt nhân đã gia tăng nghiêm trọng”, bà Zakharova nói.
Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.04.2024
Bộ Ngoại giao Nga bình luận tuyên bố của nhà ngoại giao Nhật Bản về "mối đe dọa hạt nhân" Nga

Bộ Ngoại giao Nga: Không nên nghi ngờ khả năng răn đe hạt nhân của Nga

«Độ tin cậy và hiệu quả của khả năng răn đe hạt nhân của Nga được đảm bảo ở mức cần và đủ, bất cứ ai cũng không nên nghi ngờ chút nào về khả năng này», bà Zakharova nhấn mạnh.

Trước đó, tại phiên họp Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, đại diện thường trực của Nga tại tổ chức này, ông Vasily Nebenzya nói rằng, khác với Mỹ, Nga muốn cấm triển khai mọi loại vũ khí trong không gian chứ không chỉ riêng vũ khí hủy diệt hàng loạt. Theo Đại sứ Nebenzya, phương Tây sẽ không từ bỏ việc quân sự hóa không gian vũ trụ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала