Sputnik là đài phát thanh nước ngoài duy nhất ở Iran

© Sputnik / Ekaterina Chesnokova / Chuyển đến kho ảnhMargarita Simonyan, Tổng biên tập Hãng thông tấn quốc tế "Rossiya Segodnya"
Margarita Simonyan, Tổng biên tập Hãng thông tấn quốc tế Rossiya Segodnya - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Sputnik đã trở thành đài phát thanh nước ngoài duy nhất ở Iran, bà Margarita Simonyan, tổng biên tập tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya và kênh truyền hình RT, cho biết trên kênh Telegram của mình.

"Sputnik đã trở thành đài phát thanh nước ngoài duy nhất ở Iran. Ngoài ra còn phát trên đài thanh và truyền hình quốc gia của nước này - một trong những tổ chức truyền thông lớn nhất ở châu Á", bà Margarita Simonyan viết.

Tất cả cư dân của Iran, đất nước có dân số hơn 90 triệu người sẽ có thể nghe đài Sputnik.
Ngoài ra, như bà Margarita Simonyan đã nói, chương trình chung “Chiến lược phương Đông” sẽ được phát sóng hàng tuần trên đài phát thanh “Goftegu” (“Đối thoại”). Trong buổi phát sóng, các chuyên gia Nga và Iran sẽ thảo luận về việc hình thành trật tự thế giới đa cực và đa văn hóa trong một giờ đồng hồ.
Sputnik - hãng thông tấn và đài phát thanh quốc tế, thuộc tập đoàn truyền thông Nga “Rossiya Segodnya”. Sputnik phát hành các trang web bằng 32 ngôn ngữ, các chương trình phát thanh analog và kỹ thuật số tại hơn 90 thành phố trên khắp thế giới và nguồn cung cấp tin tức bằng tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung và tiếng Farsi. Đối tượng của nguồn thông tin Sputnik là khoảng 57 triệu người truy cập hàng tháng, tổng số người đăng ký trên mạng xã hội vượt quá 22,9 triệu. Trụ sở chính của Sputnik đặt tại Moskva.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала