- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Các đơn vị điều khiển UAV tiêu diệt phiến quân LLVT Ukraina ở biên giới với vùng Belgorod

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga nói với các phóng viên rằng những người điều khiển máy bay không người lái cảm tử (máy bay không người lái FPV) của nhóm bảo vệ biên giới nhà nước thuộc Lực lượng vũ trang Nga đã tiêu diệt một nhóm phiến quân Ukraina ở biên giới với vùng Belgorod.
“Nhiệm vụ chính trong khu vực trách nhiệm của chúng tôi là trinh sát trên không, trinh sát địa hình, giám sát kẻ thù, xác định cứ điểm, trạm tác chiến điện tử, quá trình di chuyển thiết bị và nhân sự. Chúng tôi cũng gây thất bại cho kẻ thù bằng cách sử dụng FPV. Đầu đạn chính được chúng tôi tự chế tạo bằng tay. Đối với từng mục tiêu cụ thể sẽ chọn loại đạn cần thiết... Bản thân các quân nhân bày tỏ mong muốn được làm việc, đánh bại kẻ thù và đóng góp cho sự nghiệp chung, cho lợi ích chung,” sĩ quan tình báo cấp cao có biệt danh “Khimik” cho biết.
Đoạn video của Bộ Quốc phòng cho thấy hoạt động của máy bay không người lái và hậu quả của nó: máy bay không người lái lao về phía quân địch được phát hiện trước đó và gây thiệt hại cho chúng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала