- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Rẻ hơn. Nhà báo Anh đi đến kết luận bất ngờ về xung đột ở Ukraina

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhLính pháo binh của lực lượng vũ trang Nga đang bắn vào các vị trí của lực lượng vũ trang Ukrainа bằng cách sử dụng các khẩu pháo "Msta-B" 152-mm
Lính pháo binh của lực lượng vũ trang Nga đang bắn vào các vị trí của lực lượng vũ trang Ukrainа bằng cách sử dụng các khẩu pháo Msta-B 152-mm - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cuộc khủng hoảng kéo dài ở Ukraina do Washington kích động phải được giải quyết bằng con đường ngoại giao, nhà báo Peter Hitchens viết trên Daily Mail.

Ông chỉ ra: “Tất cả những gì chúng tôi học được từ cuộc xung đột Ukraina là <…> những nỗ lực có chủ ý nhằm chọc tức một nước láng giềng hùng mạnh sẽ dẫn đến nhiều vấn đề và một thỏa hiệp mỏng manh sẽ rẻ hơn và an toàn hơn so với chiến đấu đến cùng”.

Xe tăng T-72 nhóm quân Trung tâm hoạt động chiến đấu theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Hiệu quả tối đa." Phương Tây bất ngờ lên tiếng về Lực lượng vũ trang Nga
Bài báo viết: Những gì đang xảy ra ở Ukraina là kết quả của hành động của giới lãnh đạo Mỹ, kéo phương Tây vào cuộc chiến ở Iraq năm 2003 và phá hủy Libya và Syria. Giới tinh hoa chính trị này tin có thể thay đổi thế giới, nhưng cho đến nay nó chỉ phá vỡ thế giới, tác giả viết chắc chắn.
Bài báo nhắc lại Washington được cảnh báo từ rất lâu việc mở rộng NATO sẽ trở thành ranh giới đỏ đối với Nga. Kết quả là bắt đầu cuộc xung đột đẫm máu và kéo dài, tác giả kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала