“Đà Lạt xảy ra biến lớn”: Cứ đến lễ lớn là phản động lại tung tin giả

© TTXVN - Chu Quốc HùngĐà Lạt
Đà Lạt - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.04.2024
Đăng ký
Công an tỉnh Lâm Đồng đã chính thức bác bỏ thông tin lan truyền trên mạng cho rằng "Đà Lạt xảy ra biến lớn", "Đà Lạt xảy ra bạo động, bắn súng...".
Báo PLO dẫn lời một cán bộ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, cứ đến dịp lễ lớn là là các thế lực phản động lại tung tin giả, xấu độc, gây hoang mang cho người dân.

Không có chuyện “Đà Lạt xảy ra biến lớn”

Chiều 30/4, Trang TTĐT Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, qua công tác đảm bảo an ninh mạng, Công an tỉnh Lâm Đồng phát hiện, trên không gian mạng hiện lan truyền thông tin “ Đà Lạt xảy ra biến lớn”, “Đà Lạt xảy ra vấn đề, cấm người dân ra đường”, “Đà Lạt xảy ra bạo động, bắn súng...”,…
Những thông tin này đã gây hoang mang dư luận, làm ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Đặc biệt, nó còn khiến các du khách đến Đà Lạt du lịch, nghỉ dưỡng hoang mang lo lắng.
Bộ áo vest - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2024
Bí thư Đà Lạt đi công tác Hà Nội từ 4/1 chưa về?
“Công an tỉnh khẳng định các thông tin nêu trên là sai sự thật, vi phạm pháp luật. Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, xác minh các trường hợp lan truyền, phát tán thông tin sai sự thật, xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân và sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật”, - theo thông báo của Công an tỉnh Lâm Đồng.

Cứ đến lễ lớn là thế lực phản động lại tung tin xấu độc

Theo báo Tuổi trẻ, ngày 30/4, UBND TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng có văn bản hỏa tốc đề nghị các doanh nghiệp kinh doanh tại quảng trường Lâm Viên tạm ngưng các hoạt động kinh doanh, dịch vụ từ 13h cùng ngày.
Được biết, tại quảng trường Lâm Viên có Công ty TNHH rạp chiếu phim - thể thao và giải trí Ngôi Sao Đà Lạt, Công ty cổ phần Mili, Chi nhánh công ty cổ phần bất động sản Việt Nhật tại Đà Lạt kinh doanh các lĩnh vực ẩm thực, chiếu phim, trò chơi giải trí...
UBND TP. Đà Lạt cho biết, việc này là để tổ chức các sự kiện chính trị - xã hội nhân dịp lễ 30/4 và 1/5.
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2023
Vụ sạt lở ở Đà Lạt: Tiếp tục khởi tố thêm nhiều quan chức
Tại quảng trường Lâm Viên, tối 30-4 dự kiến diễn ra đêm chung kết của bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup với 12 nhóm đầy tài năng đến từ nhiều quốc gia trong khu vực và Việt Nam.
Nới với báo PLO, một cán bộ Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Lâm Đồng khẳng định, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh bình thường.
"Cứ vào các dịp lễ lớn của đất nước là các thế lực phản động tung tin xấu độc, tin giả gây hoang mang cho dân", - vị này chia sẻ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала