Ở Mỹ nói về thiết bị ngầm không người lái khổng lồ

© Ảnh : DARPA / NORTHROP GRUMMANManta Ray
Manta Ray - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Thiết bị không người lái dưới nước Manta Ray do công ty công nghiệp quân sự Mỹ chế tạo thực tế có kích thước khổng lồ. Nhà báo chuyên mục Oliver Parken của TWZ nói về điều này.
Tác giả thu hút sự chú ý đến những bức ảnh chụp thử nghiệm thiết bị ngầm không người lái do Cơ quan Dự án Nghiên cứu Tiên tiến của Bộ Quốc phòng Mỹ công bố. Các cuộc thử nghiệm Manta Ray diễn ra ngoài khơi bờ biển Nam California vào tháng 2 và tháng 3 năm nay.
Trong một trong những bức ảnh được trình bày, có thể nhận thấy rằng, đặc biệt, thiết bị ngầm không người lái lớn hơn nhiều so với chiếc thuyền nổi có người lái. Trong một bức ảnh khác, có thể thấy nhóm người đang đứng trên thiết bị ngầm không người lái: Kyle Werner, giám đốc chương trình của Cơ quan Dự án Nghiên cứu Tiên tiến và một trong những thành viên của nhóm Northrop Grumman.
Nguyên mẫu tàu lặn Manta Ray - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.04.2024
"Không thể phát hiện". Vũ khí bí mật đang được phát triển để chống lại Nga
Nhà báo lưu ý rằng Manta Ray đã được chuyển đến địa điểm thử nghiệm ở dạng tháo rời do kích thước khổng lồ của nó.
“Điều này mở ra tiềm năng cho Manta Ray được triển khai nhanh chóng trên khắp thế giới mà không chiếm không gian bến tàu có giá trị tại các cơ sở hải quân”, - tác giả bài báo viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала