Hàn Quốc sẽ tham gia cuộc tập trận mạng của Hoa Kỳ

© Sputnik / Ramil SitdikovCờ Hàn Quốc ở Seoul
Cờ Hàn Quốc ở Seoul - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.05.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ chỉ huy tác chiến mạng của Hàn Quốc sẽ tham gia các cuộc tập trận mạng đa quốc gia dưới sự lãnh đạo của Hoa Kỳ trong bối cảnh gia tăng mối đe dọa an ninh từ phía Triều Tiên, hãng thông tấn Yonhap đưa tin, dẫn nguồn từ Bộ Quốc phòng Hàn Quốc.
Được biết, 9 quân nhân đại diện Hàn Quốc sẽ tham gia cuộc tập trận trực tuyến «Cyber ​​Flag», diễn ra từ Chủ nhật đến thứ Bảy tại bang Virginia của nước Mỹ. Cuộc tập trận online này được thiết kế để nâng cao kỹ năng hợp tác đa quốc gia trong việc chống lại các mối đe dọa mạng và chia sẻ thông tin tình báo về cuộc tấn công mạng của đối phương.
Như hãng thông tấn lưu ý, kể từ năm 2011, Bộ Tư lệnh Không gian mạng Hoa Kỳ đã tiến hành những cuộc tập trận này thường niên để nâng cao khả năng sẵn sàng của Washington, các đồng minh và các nước đối tác trong cuộc chiến đấu chống các mối đe dọa an ninh trên không gian trực tuyến.
An ninh mạng - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2024
Hàn Quốc và Mỹ tổ chức “cuộc tập trận an ninh mạng đầu tiên”
Đây là lần thứ ba Hàn Quốc tham gia cuộc tập trận mạng của Hoa Kỳ, kể từ lần đầu tiên vào năm 2022.
Năm nay, có tổng cộng 18 nước tham gia «Cyber ​​Flag», kể cả liên minh tình báo «Five Eyes» gồm Hoa Kỳ, Anh, Australia, Canada và New Zealand.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала