Học sinh lớp 6 nhắn tin cho mẹ “con tự tử” rồi nhảy lầu

© Fotolia / SantypanCác chuyên gia y tế trong ca phẫu thuật
Các chuyên gia y tế trong ca phẫu thuật - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2024
Đăng ký
Sau khi đi học thêm về nhà, cháu T.Đ.N. khóc và ném sách vở vào một góc. Lát sau, hàng xóm thông báo cho bà của cháu là cháu N. vừa rơi từ tầng cao xuống đất. Đáng chú ý, trước khi vụ việc xảy ra, mẹ cháu N. đang làm việc ở miền Nam nhận được tin nhắn có nội dung “con tự tử” liền gọi điện về nhưng không ai bắt máy.

Học sinh lớp 6 nhảy lầu nghi tự tử

Ông Lương Hữu Hùng, Bí thư Đảng uỷ phường Hoà Thọ Đông, xác nhận vụ việc một học sinh lớp 6 nhảy lầu vào tối ngày 6/5.
Chính quyền cho biết, sau khi phát hiện cháu N rơi xuống, mọi người đã đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện.
Ngày 7/5, báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời bà Lê Thị Giỏi (66 tuổi) sống tại Toà A1 khu chung cư Phong Bắc (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cho biết, tối 6/5, cháu bà là T.Đ.N (11 tuổi) đã rơi từ tầng 6 xuống đất, hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện, tiên lượng xấu.
Bà Giỏi chia sẻ, sau khi đi học thêm ở tầng 7 khu chung cư về nhà, cháu N. khóc và ném sách vở vào một góc. Lúc đó, chị của N. không biết em bị gì nên đã vào đóng cửa đi tắm.
Sau đó, mẹ của cháu N. đang làm việc ở miền Nam nhận được tin nhắn với nội dung “con tự tử” nên gọi điện về nhưng không ai bắt máy.
Một lúc sau, bà Giỏi được hàng xóm báo tin rằng cháu mình bị rơi từ trên cao xuống nên lập tức quay về nhà đưa cháu đi cấp cứu.
Thi thể được phủ khăn trắng trên đường - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2024
Phát hiện thi thể nữ sinh viên đại học cùng ba lô nhét đầy gạch

Tiên lượng xấu

Hiện cháu N. đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, chẩn đoán chấn thương sọ não, dập lá lách, dập phổi, dập bàng quang, gãy xương sườn, gãy tay chân, tiên lượng xấu.
Theo bà Giỏi, gia đình bà là hộ cận nghèo. Mẹ các cháu đã ly thân với bố nhiều năm qua.
Mẹ cháu N. vào miền Nam làm việc và gửi tiền về nuôi bà cùng 3 cháu nhỏ ăn học. Thấy cháu nhắn tin “con tự tử”, cả gia đình ai cũng bàng hoàng.
Được biết, cháu N. đang học lớp 6, Trường THCS Nguyễn Văn Linh. Người dân ở chung cư này cho hay, mấy hôm nay cháu N. đang thi học kỳ 2 và áp lực học hành rất nặng nề.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала