- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính đánh thuê nước ngoài từ chối chiến đấu cho Ukraina

CC BY 2.0 / Ministry of Defense of Ukraine / Vadim Kovalov / War UkraineQuân đội Ukraina trên đường phân giới ở Donbass
Quân đội Ukraina trên đường phân giới ở Donbass - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2024
Đăng ký
Lính đánh thuê nước ngoài từ chối chiến đấu cho Ukraina ngày càng nhiều, ngay cả khi thù lao rất lớn, ông Vladimir Rogov, Chủ tịch Ủy ban về các vấn đề chủ quyền thuộc Phòng Xã hội Liên bang Nga, đồng Chủ tịch Hội đồng điều phối hội nhập các khu vực mới nói với Sputnik.

Lính đánh thuê nước ngoài từ chối chiến đấu cho chế độ Zelensky ngày càng nhiều, ngay cả khi nhận được thù lao rất lớn”, - ông Rogov cho biết.

Theo ông, xu hướng này khiến chính quyền Kiev gây áp lực lên các đồng minh phương Tây nhằm buộc họ phải đưa quân chính quy tới Ukraina.
Trước đó, cựu trợ lý Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Mỹ Stephen Bryen khi trả lời phỏng vấn của hãng truyền thông nước ngoài cho biết Pháp đã cử binh sĩ thuộc Quân đoàn lính lê dương tới Ukraina.
Những người lính Ukraina được hộ tống bởi các thành viên của Quân đoàn nước ngoài gần Kharkov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Một lính đánh thuê Mỹ cảnh báo sau những gì chứng kiến ở khu vực chiến sự
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала